Valorant: Rất nhiều game thủ đang warm-up sai cách trong Deathmatch!

Warm-up trong deathmatch chắc chắn đòi hỏi rất nhiều yếu tố chứ không đơn thuần ở việc giết nhiều địch hay nằm ở top frag.

Chắc chắn với tất cả các game thủ Valorant, việc đầu tiên được nghe khi các bạn muốn leo lên các bậc xếp hạng cao hơn chính là phải warm-up, hay nói cách khác là khởi động, làm nóng tay trước khi thực sự bước vào trận chiến. Có rất nhiều cách để warm-up khác nhau, nhưng phổ biến và nhanh chóng nhất chắc hẳn là chế độ Deathmatch.

Thế nhưng, có rất nhiều game thủ đang hiểu sai, và thậm chí là warm-up hoàn toàn sai cách trong Deathmatch. Đến đây, nhiều người sẽ tự hỏi “Ủa, chỉ việc vào bắn thôi mà có gì đâu mà đúng với sai?” nếu vậy thì chắc chắn bài viết này sẽ dành cho các bạn.

Đầu tiên, các bạn phải xác định được, mục tiêu của việc Warm-up trong deathmatch không phải là để giành lấy thứ hạng cao nhất trên BXH. Luôn giữ trong đầu nguyên tắc này trước khi tiến hành ‘làm nóng tay’ trước mỗi trận rank sẽ giúp bạn trở nên bình tĩnh xử lý tình huống hơn rất nhiều.

Đừng quá chú trọng vào việc mình phải giết thật nhiều, để rồi vào deathmatch mà camp, núp lùm một chỗ sẽ rất phí khoảng thời gian ấy. Hãy ra và giao tranh liên tục nhất có thể. Trong lúc giao tranh, hãy chắc chắn rằng, bạn đang bắn ĐÚNG KỸ THUẬT – thay vì bắn cho địch chết. Đúng kỹ thuật là như thế nào, hãy thật chậm rãi, đặt tâm, counterstrafe,… để chắc chắn rằng, mình sẽ one-tap kẻ địch (hoặc chí ít là headshot chúng). Điều này không những không làm giảm hiệu suất khi thi đấu trực tiếp trong rank mà nó còn tạo cho bạn một phản xạ và tâm lý bình tĩnh hơn rất nhiều.

Đừng nhặt máu ở xác những tên địch nằm xuống. Đúng rồi, bạn không nhìn nhầm đâu, ĐỪNG bao giờ nhặt máu của chúng. Lí do rất đơn giản, đâu phải lúc nào bạn cũng được bắn xếp hạng trong tình trạng đầy máu? Hãy tập cho bản thân một thói quen bình tĩnh xử lý mọi thứ dù cho thanh HP của bạn đang ở con số 1. Điều này cũng sẽ hạn chế những cái chết vô nghĩa khi bạn đang cố phải nhặt một viên máu và đặt mình vào tình thế nguy hiểm.

Các bạn cũng có thể sử dụng phương pháp Miyagi như người chơi bên dưới đoạn clip được đăng tải trên Reddit.

Gói gọn của phương pháp này cũng vẫn nằm ở việc luyện tập cho bản thân một sự tập trung và bình tĩnh trong những pha giao tranh. Hoảng loạn hay quá khát máu giết chết kẻ địch không phải là một điều tốt. Hãy cố gắng tập luyện một tinh thần thép để có thể leo rank tốt hơn trong Valorant nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel