Sốc với nguyên mẫu của Pikachu: 6 múi, to cao chứ không hề cute

Chắc hẳn người hâm mộ sẽ rất sốc khi nhìn thấy nguyên mẫu đầu tiên của Pikachu: 6 múi, đô con và cực kì...chiến. 

Chắc hẳn người hâm mộ sẽ rất sốc khi nhìn thấy nguyên mẫu đầu tiên của Pikachu: 6 múi, đô con và cực kì…chiến. 

TIN LIÊN QUAN

Pokemon từ khi ra mắt đến nay với tổng cộng 8 phiên bản đã trở thành tượng đài game nổi đình đám, thu hút nhiều thế hệ người hâm mộ. Hiện tại, 2 phiên bản là  Scarlet và Violet của thế hệ thứ 9 đang rất được mong chờ.

Trong các yếu tố làm nên thành công của Pokemon không thể không nhắc tới tạo hình của chúng: béo béo, tròn tròn và rất cute, thích hợp cho mọi lứa tuổi, thậm chí là cả gia đình có thể ngồi chơi cùng nhau.

Tuy nhiên, có những lúc các nhà phát triển của Nintendo lại muốn thử nghiệm những thứ mới mẻ hơn và có phần hơi điên rồ để tham khảo ý kiến từ thị trường, thu hút tệp khách hàng mới. Một trong những ý tưởng táo bạo đó là: Pikachu cơ bắp hơn, có nhiều múi hơn và trông rất chiến.

Thật vậy, ý tưởng này từng được cố chủ tịch của Nintendo, ông Satoru Iwata chia sẻ trong một sự kiện lớn. Ông nói rằng họ từng thực sự nghiêm túc về hình ảnh một lực sĩ Pikachu. Nguyên nhân của ý tưởng này là do hình ảnh chú Pikachu béo béo tròn tròn không được đón nhận lắm ở thị trường phương Tây, trái ngược hoàn toàn với phản ứng của người hâm mộ tại xứ sở hoa anh đào. Bản vẽ mới của Pikachu cũng đã từng được các nhà làm game đưa cho bên phát triển để thử nghiệm.

Bằng ý tưởng này của cố chủ tịch Satoru Iwata, các họa sĩ tự do trên Internet cũng thỏa sức sáng tạo nhiều bức vẽ về Pikachu 6 múi này. Tuy có vẻ hơi buồn cười nhưng nó cũng được khá nhiều người đón nhận. Thậm chí, nhiều mô hình Pikachu đô con, 6 múi, lực sĩ cũng được sản xuất và khá đắt hàng.

Đáng tiếc, ý tưởng vẫn chỉ là ý tưởng thôi chứ không được đưa thành hiện thực. Tuy nhiên, hình ảnh Pikachu lực sĩ, khỏe khoắn cũng đã mang lại rất nhiều fame và sự chú ý đến cho Nintendo.

Xem thêm: Ngủ gật khi xem TV có thể gây béo phì và nhiều bệnh khác