VCS Mùa Hè 2022: CES công bố đội hình với tân binh người Hàn, thay thế “ngài” EGO

Đội hình chính thức của Cerberus Esports tham dự VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức công bố, trong đó đặc biệt là sự biến mất của EGO.

Mới đây, Cerberus Esports đã chính thức công bố đội hình tham dự VCS Mùa Hè 2022 sắp tới. Đáng chú ý nhất và sự bổ sung chất lượng ở vị trí Đi Rừng với Draktharr và đặc biệt là tân binh người Hàn Quốc – Leash. Tuy nhiên điều khiến nhiều người thắc mắc đó là việc EGO hoàn toàn mất hút trong đội hình CES tham dự giải lần này.

VCS Mùa Hè 2022: CES công bố đội hình với tân binh người Hàn, thay thế

Có vẻ như sau hàng loạt những drama diễn ra, EGO đã đánh mất suất đánh chính trong đội hình CES trong khuôn khổ VCS Mùa Xuân 2022 vào tay Phuc1. Cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ như anh chàng này đã hoàn toàn “bay màu” khỏi đội hình CES khi không được công bố cho giải Mùa Hè sắp tới.

Một số fan hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ với sự ra đi “không kèn không trống” của EGO. Tưởng chừng như sau khi nhận ra lỗi lầm cùng với thái độ tốt, EGO sẽ một lần nữa tái xuất và cùng CES chinh chiến tại VCS Mùa Hè 2022, tuy vậy mọi thứ dường như đang diễn ra theo chiều hướng ngược lại.

VCS Mùa Hè 2022: CES công bố đội hình với tân binh người Hàn, thay thế

Về phần Leash, đây được xem như là một sự bổ sung chất lượng nhằm thay thế EGO trong vai trò Đi Rừng. Anh chàng này được đánh giá khá cao về mặt kĩ năng khi từng nhiều lần đạt mức Thách Đấu Hàn Quốc. Sự bổ sung của Leash hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong lối chơi của Cerberus Esports.

VCS Mùa Hè 2022: CES công bố đội hình với tân binh người Hàn, thay thế

VCS Mùa Hè 2022 dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 7/7 sắp tới. Với nhiều gương mặt mới cực kì chất lượng, giải đấu lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều những diễn biến hấp dẫn cho các fan của LMHT Việt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!