VCS Mùa Hè 2022: GAM Esports đang cho thấy sự bất ổn sau trận thua bạc nhược trước SGB

Phong độ hiện tại của GAM Esports rõ ràng không thể khiến những fan hâm mộ của đội tuyển này cảm thấy hài lòng.

Trải qua 3 lượt trận trong khuôn khổ VCS Mùa Hè 2022, đương kim vô địch GAM Esports đang trình diễn một bộ mặt khiến cho những người hâm mộ của binh đoàn vàng đen không thể nào yên tâm. GAM đã để thua cả SE lẫn SGB trong tuần 1 và tuần 2 với một kịch bản khá bất ngờ khi lịch sử đối đầu đều nghiêng về phía nhà đương kim vô địch. Chiến thắng duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của GAM là trận đối đầu với đội tuyển vừa mới lên hạng ASE.

VCS Mùa Hè 2022: GAM đang cho thấy sự bất ổn sau trận thua bạc nhược trước SGB

Điều khiến nhiều fan hâm mộ của GAM cảm thấy không hài lòng có lẽ là trận thua bạc nhược của đội tuyển này trước SGB. Trong cả 2 ván đấu, GAM đều không cho thấy phong độ đã từng hủy diệt cả VCS ở giai đoạn Mùa Xuân, thay vào đó là những tình huống thi đấu chuệch choạc cùng những tình huống đưa ra quyết định giao tranh không hợp lí.

Ở ván 1, có lẽ phần ban/pick đã ảnh hưởng khá nhiều đến cách vận hành đội hình của GAM, khi Xạ Thủ Style hoàn toàn không có cơ hội được chơi khi phải đối đầu với những vị tướng băng bổ mạnh mẽ bên phía SGB. Những pha giao tranh đầy gắn kết của bầy trâu đã giúp họ giành được chiến thắng đầu tiên trong cặp bo3.

Trong ván thi đấu thứ 2, mặc dù đã có cho mình những lợi thế ở giai đoạn đầu trận nhưng cách mà GAM để thua ván đấu lại càng khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng. Liên tục những tình huống để đối thủ giành lại lợi thế và điểm nhấn là pha giao tranh trước thềm trụ 2 Đường Giữa đã khiến GAM “biếu không” ván thi đấu dành cho SGB.

Sau trận, rất nhiều fan hâm mộ của GAM Esports đã bày tỏ sự không hài lòng với cách đánh của toàn đội. Mặc dù chỉ mới là những trận đấu mở màn nhưng nếu không sớm lấy lại phong độ, GAM hoàn toàn có thể mất đi lợi thế cạnh tranh top 4 khi mặt bằng chung của các đội tuyển tại VCS Múa Hè 2022 đều được cải thiện vượt bậc.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!