VCS Mùa Hè 2022: Thầy Ba và học trò ăn mừng sau đại thắng, nhưng lần này lạ lắm

Thầy Giáo Ba vẫn tỏ ra khá dè chừng "dớp Hadilao" sau chiến tích của SBTC Esports trước đương kim vô địch GAM Esports.

SBTC Esports đã có trận mở màn cực kì bùng nổ khi đánh bại nhà đương kim vô địch – GAM Esports với tỉ số 2-1. Khác với giai đoạn Mùa Xuân, SE Mùa Hè đang cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác. Lối chơi gắn kết cùng những pha xử lí xuất thần của các cá nhân giúp đội tuyển này đánh bại GAM sau 3 ván thi đấu – Điều không một đội tuyển nào làm được trong giai đoạn Mùa Xuân.

Dĩ nhiên để tưởng thưởng cho thành tích này, “ông bầu” Thầy Giáo Ba ngay lập tức dẫn cả đội đi ăn mừng sau khi trận đấu kết thúc. Tuy nhiên, điều đặc biệt đã được các fan của SE “soi” ra trong bức hình chụp cả đội khi Thầy Ba tỏ ra khá dè chừng “dớp” Hadilao.

VCS Mùa Hè 2022: Thầy Ba cùng các học trò ăn mừng sau trận đại thắng, nhưng vẫn tỏ ra kị

Trong quá khứ, SE cũng từng có trận mở màn cực kì bùng nổ với đội hình được xem là Dream Team của VCS. Ngay lập tức, Thầy Giáo Ba đã dẫn cả đội đi ăn Hadilao như một phần thưởng để khích lệ tin thần toàn đội. Tuy nhiên ngay sau đó, SE đã trải qua chuỗi trận tệ hại khiến các fan hâm mộ của đội tuyển này không khỏi thất vọng.

Kể từ đó, “dớp Hadilao” đã được cộng đồng LMHT đặt ra để nói về “chiến tích đặc biệt” của SE. Và có vẻ như trong trận mở màn của VCS Mùa Hè 2022, Thầy Giáo Ba cũng ít nhiều “dè chừng” khi không dẫn các trò cưng của mình đi ăn Hadilao.

VCS Mùa Hè 2022: Thầy Ba cùng các học trò ăn mừng sau trận đại thắng, nhưng vẫn tỏ ra kị

Tất nhiên đây chỉ là những giả thuyết vui về SBTC Esports khi ai cũng biết rằng phong độ của một đội tuyển không thể đi xuống sau một buổi đi ăn được. Sau trận đấu mở màn, rõ ràng SE đã chứng tỏ mình là một đối thủ nặng kí trong việc cạnh tranh chức vô địch của mùa giải năm nay.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!