VCS Mùa Xuân 2021 – T7N3: SGB thất bại đáng tiếc trước GAM

Với chiến thắng 2 - 1 trước SGB, GAM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng tại VCS Mùa Xuân 2021 với 10 thắng và 1 thua.

Khởi đầu VCS Mùa Xuân 2021 Tuần 7 Ngày 3 (T7N3), các chàng trai tân binh của SGB đã có những màn thể hiện tốt trước GAM. Dù có không ít lần giành lợi thế, tuy nhiên họ vẫn không đủ để kiếm trận thắng từ tay của “lão làng” VCS. Thế nhưng cũng phải đánh giá rằng cặp trận này đã có những pha thi đấu cực tốt đến từ 2 đội tuyển đang nằm trong top 4.

VCS Mùa Xuân 2021 - T7N3: SGB thất bại đáng tiếc trước GAM

SGB và GAM được đánh giá là hai đội tuyển có phong độ ổn định trong xuyên suốt mùa giải. Trong những phút đầu tiên của ván thi đấu thứ nhất, SGB kiểm soát tốt nửa trên bản đồ với những điểm hạ gục rơi vào tay BeanJ và Hasmed. Nhưng sau đó người đi đường giữa của GAM là Kati đã có những tình huống xử lý tốt, giúp GAM cân bằng thế trận.

Lấy được 2 Sứ giả khe nứt và 2 Rồng sau 16 phút, SGB chủ động đẩy cao nhịp độ với những pha giao tranh thắng lợi và mang về Baron ở phút 22. Từ đó dẫn trước về tiền và tiến đến linh hồn Rồng Nước. Tuy nhiên, trong pha giao tranh quyết định ở phút 31, GAM kết liễu thành công AD Carry của đối phương, quét sạch đội hình SGB để vươn lên dẫn trước 1-0.

VCS Mùa Xuân 2021 - T7N3: SGB thất bại đáng tiếc trước GAM
Pha Quét Sạch tạo tiền đề SGB gỡ hòa 1 – 1 trước GAM

Sang đến ván thi đấu thứ hai, đội hình SGB triển khai một lối đánh triệt để, mang về lợi thế ở tất cả các đường. Trong khi đó, GAM Esport đã bộc lộ những yếu điểm qua những tình huống kêu gọi giao tranh rời rạc, thiếu quyết đoán. Điển hình là combat ở phút 23 GAM mất năm thành viên, Bầy Trâu dễ dàng có được bùa lợi Baron và kết thúc ván đấu, thành công cân bằng tỉ số.

Cần đến ván thứ 3 để quyết định chiến thắng, cả hai đội tuyển lần lượt có những pha ăn miếng trả miếng ở giai đoạn Early game. Tuy nhiên với việc để cho Đội trưởng Levi với chất tướng Karthus liên tục có những pha can thiệp bằng chiêu cuối, tạo lợi thế cho những pha solo kill ở đường trên và đường giữa, mang về vô số điểm hạ gục và vươn lên dẫn trước trong ván đấu. Tuy rất nỗ lực nhưng có vẻ như SGB vẫn chưa đủ sức để hạ gục gã khổng lồ GAM Esports.

Với chiến thắng 2 – 1, GAM vẫn giữ ngôi vị đầu bảng tại VCS Mùa Xuân 2021 với 10 thắng và 1 thua. Trong khi đó, dù SGB thua nhưng họ vẫn giữ được hạng 3 với 6 thắng và 4 thua.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.