Dũng CT tiết lộ nhiều điều thú vị trong quá trình chơi thử bản Demo của Thần Trùng

Dũng CT cũng giải thích từng chi tiết các khâu phát triển tựa game Thần Trùng cũng như rất nhiều khó khăn mà đội ngũ phát triển tại DUT Studio phải trải qua.

Thứ mà cộng đồng người hâm mộ mong chờ từ lâu đã đến, mới đây chính người tạo ra bản Demo Thần Trùng là ông trùm Dũng CT đã tự mình trải nghiệm lại chính tựa game kinh dị mà mình làm ra.

Trong video, Dũng CT cũng giải thích từng chi tiết các khâu phát triển tựa game Thần Trùng cũng như rất nhiều khó khăn mà đội ngũ phát triển tại DUT Studio phải trải qua trong thời gian tự mày mò phát triển Thần Trùng.

Trong quá trình demo, Dũng CT đã giải đáp thắc mắc của cộng đồng về nhiều vấn đề trong quá trình làm game. Thậm chí anh còn tiết lộ nhiều thứ thú vị xoay quanh Thần Trùng, ví dụ như quá trình hỏi han để đưa ảnh Mai Linh lên bàn thờ trong game …. đầy hài hước, cho đến những thủ thuật tâm lý sử dụng để tạo nên một tựa game kinh dị với bầu không khí ngột ngạt khó chịu.

Có thể bạn muốn xem thêm :Lỡ miệng về vấn đề “sao kê” trên mạng, Mai Dora phải ẩn ngay status mạng xã hội

Thậm chí anh cũng chia sẽ một chi tiết đáng sợ về văn phòng đặt trụ sở DUT Studio trong quá trình làm game. Theo đó tầng 3 của ĐỤT Quán giờ đây là trụ sở của DUT Studio từng được chính ông chủ cho thuê cảnh báo rằng là có “vong ám”. Dũng CT còn nói vui với người xem rằng: “Studio phát triển game ma, ở nhà ma”.

Theo dự kiến, Thần Trùng sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay, cộng đồng người hâm mộ cũng không thể chờ hơn nữa được nữa để thử qua game.

Chơi thử demo Thần Trùng tại ĐÂY