Valorant – Khám phá Battle Pass ACT 3 và bản đồ mới Fracture

Tại mua giải mới với tựa đề "Phản chiếu", Riot Games đã giới thiệu bản đồ mới Fracture cùng bộ Battle Pass đậm chất "gốm sứ" Việt Nam.

Battlepass

Cũng tương tự như những trước đây, Battle Pass lần này cũng bao gồm 55 tier. Phần thưởng bao gồm các skin vũ khí và một cận chiến cũng như phun sơn, móc khóa,… và không thể thiếu Radiant Point. Tuy nhiên Riot có một chút thay đổi là khi sở hữu Battle Pass này người chơi sẽ được cộng thêm 3% kinh nghiệm.

Valorant - Khám phá Battle Pass ACT 3 và bản đồ mới Fracture
Người chơi đã có thể cày cuốc Battle Pass ACT 3 ngay từ bây giờ

Bạn sẽ phải đầu tư 1000 VP tương đương 200,000 VNĐ (100,000 VND nếu nạp lần đầu) để cày cuốc. Những bộ skin đáng chú ý nhất trong Battle Pass có thể kể đến là Artisan (nghệ nhân), Nitro và Varnish (sơn dầu).

Trọng tâm của chiến dịch cày cuốc này nằm ở bộ vũ khí Artisan khi nó được lấy cảm hứng từ những họa tiết cao cấp của Ý thời Phục hưng. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy nó khá giống với cách trang trí của đồ gốm sứ Bát Tràng đúng không nào? Tất cả vũ khí của Artisan sẽ có 4 đa sắc, mời bạn đọc chiêm ngưỡng tại đây.

Valorant - Khám phá Battle Pass ACT 3 và bản đồ mới Fracture

Bên cạnh đó, 2 nhân vật phụ sẽ là bộ Nitro và Varnish. Đây đều là các bộ skin có đề tài đã từng xuất hiện trong những Battle Pass trước đó. Tuy vậy trông nó cũng khá đẹp so với tầm giá của mình rồi đó!

Valorant - Khám phá Battle Pass ACT 3 và bản đồ mới Fracture
Bộ skin Varnish
Bộ skin Nitro

Kênh Tin Game đã có một bài hướng dẫn cày EXP Battle Pass nhanh nhất có thể, bạn đọc hãy tham khảo tại đây nhé!

Bản đồ Fracture

Bản đồ mới Fracture hé lộ trận chiến “đa vũ trụ” trong thế giới của Valorant. Các chi tiết và màu sắc trong map được chia thành 2 phần rõ ràng: một bên có thảm thực vật phát triển, trong khi bên còn lại là thời tiết sa mạc.

Về điều này, giám đốc sáng tạo ông David Nottingham chia sẻ:

“Fracture có một vai trò quan trọng trong dòng thời gian của cuộc chiến ra giữa hai thế giới. Vì vậy, Riot đã đầu tư vào cách kể chuyện bằng hình ảnh để kích thích những người chơi tò mò nhận ra bí ẩn về cuộc chiến bí ẩn đang diễn ra.”

Có thể nói, Fracture là bản đồ phá vỡ quy luật thiết kế bản đồ của Valorant nói riêng và những tựa game FPS nói chung. Đội tấn công sẽ xuất phát ở giữa bản đồ trong khi đó, phe phòng thủ được lựa chọn xuất phát ở 2 đầu bản đồ nhớ chiếc dây zip. Do đó phe tấn công có lợi thế hên khi có thể tập kích đối phương từ nhiều hướng khác nhau.

Valorant - Khám phá Battle Pass ACT 3 và bản đồ mới Fracture
Fracture có thiết kế rất độc đáo

Điều này sẽ đặt ra một bài toán khó cho phe phòng thủ. Họ có 2 lựa chọn: hoặc dàn trải đội hình và kiểm soát các khu vực rộng hơn, hoặc tập trung thủ chắc một bomsite sau đó tiến hành tái chiếm lại bomsite đã mất. Những thành viên phe phòng thủ sẽ phải phối hợp rất nhịp nhàng với nhau để dành chiến thắng.

Valorant - Khám phá Battle Pass ACT 3 và bản đồ mới Fracture
Bản đồ mới Fracture sẽ có 2 tuần thử nghiệm trước khi đưa vào rank

Fracture sẽ có 2 tuần chơi thử trước khi được đưa vào xếp hạng, hãy tranh thủ tập luyện tại bản đồ mới này bằng những trận đấu thường nhé. Bạn sẽ học được rất nhiều các góc đặt tâm hay chiến thuật xoay quanh map mới này đó!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?