VFS Free Fire – Ngày 1: V Gaming dẫn đầu số kill, nhưng Heavy mới là đội đầu bảng

Ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu VGaming FreeFire Series khép lại, Heavy có điểm số dẫn đầu, đội chủ nhà V Gaming xếp ngay sau đó.

Đội chủ nhà V Gaming thể hiện phong độ rất tốt ở khâu ăn mạng, nhưng xét về độ hiệu quả Heavy mới là cái tên làm tốt hơn.

Ván 1: Đảo Quân Sự

Map thi đấu Đảo Quân Sự chứng kiến giao tranh quyết liệt ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Cả V Gaming và Heavy đã phải loại lẫn nhau khi vòng bo dần dần bó hẹp lại. Đã có những lúc người ta tưởng rằng HQ Esports sẽ dành được top 1 tại map thi đấu đầu tiên này nhưng Elite Capital đã chứng minh họ giỏi tận dụng cơ hội đến mức nào khi mà 3 trên 6 người còn lại ở vòng bo cuối đều thuộc team của họ.

Ngày thi đấu đầu tiên của giải V Gaming FreeFire Series
Bảng điểm các đội có được trong ván 1

Ván 2: Đảo Thiên Đường

Một ván đấu cho thấy phong độ xuất sắc của những tuyển thủ bên phía FAIR, đặc biệt là Panda khi mà anh chàng này đã có những màn sấy đạn từ xa vô cùng áp lực, góp công lớn trong việc bóp nghẹt Memo Game. Chênh lệch về đồ khiến càng về cuối FAIR chơi càng thoải mái, thậm chí Panda chỉ cần xả lựu đạn một cách bình thản trước khi ẵm về cái Booyah cho cả đội.

Ngày thi đấu đầu tiên của giải V Gaming FreeFire Series
Bảng điểm trong ván 2

Ván 3: Đảo Sa Mạc

Vòng bo cuối cùng ở map đấu Đảo Sa Mạc này có lẽ là một trong những khoảnh khắc hấp dẫn nhất trong ngày thi đấu hôm nay. Đã có những lúc giao tranh trở nên hỗn loạn vì những pha bom tạo tường keo chất lượng, cũng nhờ đó mà rất nhiều pha “móc” bất ngờ và đầy toan tính diễn ra. Bình Dương Đại Hại đã thiết lập được một pha phòng thủ rất tốt trước khi vòng bo cuối khép lại, nhưng sai lầm của họ đó chính là việc tụ lại quá sát nhau. Ngay khi nắm được vị trí đối phương, xBanhB đã tung một pha lựu đạn chất lượng đập tan đội hình BDDH, mang về cái top 1 đầu tiên cho Heavy.

Ngày thi đấu đầu tiên của giải V Gaming FreeFire Series
Bảng điểm trong ván 3

Ván 4: Đảo Quân Sự

Quay trở lại Đảo Quân Sự, các đội tuyển lúc này dường như đã quen dần với chiến thuật của nhau, ngay sau khi bước qua giai đoạn tiếp đất và nhặt đồ, họ triển khai chiến thuật tương đối thận trọng. BDDH khá đen khi phải kết thúc ván đấu sớm nhưng phần còn lại vẫn không hề kém đi tính cạnh tranh tẹo nào. Hai cái tên trụ lại tới vòng bo cuối đó là Heavy và Memo Game. DT bên phía Memo Game đã xử lý câu kéo rất tốt nhưng pha luồn ra phía sau của tnnn đã chấm dứt mọi hi vọng của Memo Game. Cái top 1 thứ 2 cho các thành viên Heavy.

Ngày thi đấu đầu tiên của giải V Gaming FreeFire Series
Bảng điểm trong ván 4

Ván 5: Đảo Thiên Đường

Ván đấu diễn ra với khá nhiều bất ngờ khi mà các đội top dưới bỗng dưng vùng lên một cách mạnh mẽ. FLC Academy tuân theo chiến thuật một cách vô cùng chặt chẽ, họ chậm rãi tận dụng từng cơ hội để có thể bảo toàn đối đa lượng người ở vòng bo cuối. Và kết quả là khi đối phương chỉ còn một người (là Beo của FL) thì FLC Academy vẫn đầy đủ 4 thành viên. Cái Booyah hoàn toàn xứng đáng cho FLC Academy trong ván thứ 5 này.

Ngày thi đấu đầu tiên của giải V Gaming FreeFire Series
Bảng điểm trong ván 5

Ván 6: Đảo Sa Mạc

V Gaming bắn cực cháy trong ván đấu cuối cùng của ngày thi đấu thứ nhất. Họ kiên nhẫn một cách bất ngờ khi đối phương dồn lên, và phản công cũng đầy sắc bén khi nhận ra bản thân mình đang có lợi thế. Pha đẩy lên hơi vội vàng từ HAND bên phía HQ Esports đã vô tình giúp V Gaming có lợi thế hơn người. Nhưng FreeFire là thể loại game sinh tồn chứ không phải game “tập bắn”. Box Gaming bất ngờ lại là đội chiến thắng khi họ chiếm trước được ngôi nhà trong bo. Booyah của ván thi đấu cuối thuộc về Box Gaming.

Ngày thi đấu đầu tiên của giải V Gaming FreeFire Series
Bảng điểm trong ván 6

Bảng xếp hạng sau ngày thi đấu đầu tiênVFS Free Fire - Ngày 1: V Gaming dẫn đầu số kill, nhưng Heavy mới là đội đầu bảng

Ngày thi đấu đầu tiên kết thúc đã để lại rất nhiều những khoảnh khắc ấn tượng, đặc biệt là những pha giao tranh nảy lửa đến mức ít ai nghĩ rằng có thể xảy ra. Đồng thời, phân cấp trình độ giữa các đội tuyển cũng đã bắt đầu rõ nét hơn, liệu rằng trong những ngày thi đấu sau các đội nửa dưới bảng xếp hạng có thể bất ngờ vươn lên hay không? Hãy cùng chuẩn bị cho ngày thi đấu tiếp theo diễn ra vào 15/03 sắp tới nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?