LCK mùa Xuân 2022 ngày 1 tuần 2: NS vs DK, KT đối đầu với HLE

Tuần thứ 2 của giải LCK mùa Xuân 2022 chính thức khởi động bằng cặp đấu giữa NS và DK, KT đối đầu với HLE.

LCK mùa Xuân 2022 đã bước sang tuần thứ 2 với những diễn biến không lường trước được của tuần qua. Với cặp trận đầu tiên, DK sẽ có màn hội ngộ cùng người đồng đội cũ là Ghost bên phía NS. Cả hai đều có một tuần thi đấu vất vả khi chỉ giành được 1 ván thắng. Với đi DK, họ cần sốc lại tinh thần sau trận thua tuần trước để có được những ván thắng để cạnh tranh cùng GEN và T1. Còn NS, liệu Ghost có trình diễn một màn “trả ơn” đặc sắc hay không?

Ở trận đấu còn lại, KT sẽ đối đầu với HLE. Hai đội có điểm giống nhau là đều có 1 thắng và 1 thua trong tuần vừa qua. Với KT, họ có 2 trụ cột gánh đội cực tốt là Aria ở đường giữa và Aiming ở vị trí xạ thủ. Trong khi đó, HLE đã chứng tỏ mình với OnFleek và SamD khi bị đánh giá thấp trước đó.

NS và DK

NS 1-0 DK

Ở ván đầu tiên, Vex một lần nữa xuất hiện tại LCK trong tay của ShowMaker. Ở giai đoạn đầu, cả hai đội có hướng gank trái ngược nhau. Nhưng NS là đội làm tốt hơn trong việc hạ gục Hoya trong khi đường dưới chỉ là sự trao đổi mạng. Sau đó, đường trên của DK bị đè bẹp hoàn toàn mặc dù đội tuyển dẫn trước về lượng rồng ở phút 12.

LCK mùa Xuân 2022 ngày 1 tuần 2: NS vs DK, KT đối đầu với HLE

Phút 15, DK có cho mình bùa lợi Sứ Giả nhưng phải bỏ lại 2 thành viên, NS dẫn trước về mạng hạ gục. Ở phút 17, DK sai lầm khi thả con Sứ Giả ở đường giữa khi còn quá nhiều lính. Kết quả là đương kim vô địch bị lỗ hoàn toàn và nhường thế trận toàn bộ cho NS. Điểm nhấn ván đấu là khi NS có được Baron và đẩy thẳng đường trên. DK phòng thủ trong yếu ớt và nhường trận thắng đầu tiên cho NS.

LCK mùa Xuân 2022 ngày 1 tuần 2: NS vs DK, KT đối đầu với HLE

NS 1-1 DK

Đến ván 2, NS ưu tiên tiên đội hình có sát thương chủ lực ở đường giữa và dưới. Trong những phút đầu, 2 đội có tình huống trao đổi mục tiêu khi NS có được rồng còn DK thì ăn sứ giả. Nhưng một lần, NS khai thác triệt để vào đường trên hiện đang là điểm yếu của DK còn đường dưới bị phản gank cực nặng. Từ đây, NS vươn lên dẫn trước về mạng và rồng.

LCK mùa Xuân 2022 ngày 1 tuần 2: NS vs DK, KT đối đầu với HLE

Ở phút 25, DK liên tục chủ động va chạm với NS để lấy lại từng chút lợi thế. Sau đó, với việc có được Baron và rồng 3, DK san bằng lợi thế hoàn toàn. Phút 38, DK tổ chức pha giao tranh từ đầm lầy đến rừng của NS, Deokdam đã tỏa sáng với cú Pentakill không chính thức. DK đưa tỉ số trở về thế cân bằng.

LCK mùa Xuân 2022 ngày 1 tuần 2: NS vs DK, KT đối đầu với HLE

NS 2-1 DK

Đến với ván đấu quyết định, NS có chiến công đầu cho Ghost với pha gank sớm thành công. Từ đây, đường dưới của DK hoàn toàn không được chơi khi phải nằm xuống liên tiếp 2 mạng trong 8 phút đầu. Với việc đi gank thành công, các mũi nhọn của NS đều có cho mình điểm hạ gục. Phút 12, NS dẫn trước lợi thế về mạng và 2 rồng nguyên tố.

LCK mùa Xuân 2022 ngày 1 tuần 2: NS vs DK, KT đối đầu với HLE

Ở phút 23, DK ăn được rồng trong pha tranh chấp và mỗi bên bỏ lại 1 mạng hạ gục. Thế nhưng, DK không thể ngăn cản NS có được linh hồn Rồng Đất sau đó. Phút 36, với việc Canyon bị lên bảng đến số, NS có được 2 bùa lợi mạnh nhất bản đồ. Ở thời điểm này, DK không còn hy vọng nào để chống trả trước đội quân quá mạnh. NS xuất sắc có được chiến thắng chung cuộc.

LCK mùa Xuân 2022 ngày 1 tuần 2: NS vs DK, KT đối đầu với HLE

KT và HLE

Sẽ cập nhật sau khi trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?