Valorant: Tham khảo ‘mẹo’ chiêu cuối của Viper tại khu B của bản đồ Breeze

Viper có thể trở nên vô đối khi xuất hiện lỗi khói 1 chiều ở chiêu cuối của cô nàng được phát hiện ở bản đồ Breeze.

Người chơi Valorant không còn xa lạ gì với lợi ích mà chiêu cuối của Viper mang lại. Cô nàng đặc vụ người Mỹ này sẽ tạo ra một vỏ bọc bằng khói diện rộng cho đồng đội khi di chuyển tấn công hay thực hiện phòng thủ ở cứ điểm. Ngoài ra, đối phương còn phải chịu sát thương khi di chuyển vào vùng khói và tầm nhìn bị hạn chế rất nhiều kể cả kẻ địch hay đồng đội.

New Breeze Viper Ult from VALORANT

Tuy nhiên, có một số game thủ đã tìm ra lỗi trong kỹ năng này bằng cách tạo ra làn khói một chiều và tận dụng triệt để lợi thế này trong trận đấu. Cụ thể, một người chơi Valorant tên MidnightMarauder427 đã đăng tải trên Reddit một đoạn clip ngắn khi kích hoạt chiêu cuối của Viper tại khu B trên bản đồ Breeze. 

Valorant: Tham khảo 'mẹo' chiêu cuối của Viper tại khu B của bản đồ Breeze

Theo đó, nếu chiêu cuối của cô được kích hoạt ở một vị trí cụ thể, nó sẽ tạo ra một khoảng trống hình trụ ở giữa vùng khói. Và khi người chơi đứng ngay ở mép trụ, họ có thể thấy bao quát làn khói lẫn địch thủ mà không bị hạn chế tầm nhìn. Nhiều người chơi đã lợi dụng lỗi này để tạo lợi thế và tiêu diệt đối phương nhanh chóng trước khi họ kịp đáp trả.

Valorant: Tham khảo 'mẹo' chiêu cuối của Viper tại khu B của bản đồ Breeze

Trò chơi sẽ trở nên mất cân bằng, có thiên hướng 1 chiều nếu ai đó lựa chọn Viper và lợi dụng những lỗi này để “hóa thần” trong quá trình thi đấu. Do đó, Riot cần giải quyết lỗi mới này nhanh chóng để trả lại sự công bằng cho tướng và game thủ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?