Tựa game đấu Pet chiến thuật mới Bảo Bối Huyền Thoại chuẩn bị cập bến Việt Nam

Tựa game đấu Pet thế hệ mới cho phép người chơi huấn luyện một đội Pokémon 3 người ưng ý để đi khám phá những vùng đất kỳ ảo.

Bảo Bối Huyền Thoại.là tựa game đấu Pet tiếp theo được NPH GOSU đem về thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Sở hữu đồ hoạ 3D chất lượng cao, đi kèm nhiều hiệu ứng chiến đấu tuyệt đẹp chắc chắn sẽ mở ra một thế giới Pokémon vô cùng quen thuộc với nhiều thế hệ game thủ.

Ở Bảo Bối Huyền Thoại người chơi sẽ sử dụng những trái bóng thần kỳ để thu phục những Pokémon mà mình muốn và vượt qua những thử thách cam go, khám phá nhiều vùng đất mới, tiến tới đỉnh vinh quang là trở thành nhà huấn luyện Pokémon tài ba nhất hành tinh.

Tạo hình các nhân vật và Pokémon trong game được thiết kế bám sát với bộ anime gốc để đem lại cảm giác gần gũi cho người chơi. Bên cạnh đó là các địa danh, khu vực thành thị, rừng núi, sàn đấu, phòng gym quen thuộc với một cái nhìn cởi mở hơn. Từ đó cho phép người chơi cảm nhận trò chơi với một góc nhìn sâu và rõ ràng hơn hẳn các game mobile cùng đề tài có mặt ở Việt Nam.

Trong thế giới kỳ thú này có vô số chủng loại Pokémon khác nhau đang đợi bạn đến thu phục, cùng với hệ thống phân loại Pet đa dạng mà người chơi có thể sử dụng sự sáng tạo để khai phá ra các đội hình chiến thuật độc đáo.

Cơ chế chiến đấu trong game thuộc kiểu đánh theo lượt đề cao khả năng làm chủ trận đấu của người chơi. Lúc này bạn có thể tự mình điều khiển các Pokémon sử dụng chiêu thức chuẩn xác hay khóa mục tiêu để toàn đội dồn sát thương vào đối thủ đều tùy thuộc vào chiến thuật của bạn.

Trong hành trình trở thành nhà huấn luyện tài ba sẽ có nhiều nguyên liệu, vật phẩm, trang bị cần thiết để tăng cấp, mạnh hóa, nâng phẩm nhằm giúp ích rất cho việc huấn luyện và phát triển sức mạnh đội hình.

Đồng thời Bảo Bối Huyền Thoại GOSU cũng sở hữu những tính năng PvE, PvP hấp dẫn để bạn thử nghiệm, luyện tập, kiếm tài nguyên cũng như so tài với những huấn luyện viên khác!

Fanpage: https://www.facebook.com/baoboihuyenthoaigosu

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.