Nữ streamer nổi cáu, chỉ trích người hâm mộ vì bị nghi nâng ngực

Không chỉ tỏ ra bực mình, nữ streamer còn lên tiếng mắng mỏ và chỉ trích vì người hâm mộ cho rằng cô đã đi đại tu vòng một.

Cái tên Yaya từ lâu đã là một nữ streamer có tiếng tại Trung Quốc, và là thành viên của nhóm Youtuber nổi tiếng Recent Red. Với vẻ ngoài ngọt ngào cùng gương mặt dễ thương, đặc biệt là rất thân thiện khi tương tác, cô nàng luôn thu hút một lượng lớn các fan hâm mộ mỗi lần lên sóng.

Dù có vòng một “mini” khá khiêm tốn nhưng Yaya vẫn rất thích khoe cơ thể trong những chiếc áo xẻ sâu hoặc bikini gợi cảm. Nhưng bẵng đi một thời gian, cô nàng bỗng khiến người hâm mộ dậy sóng khi bất ngờ đăng tải lên Instagram cá nhân hình ảnh mình đang diện một bộ bikini màu vàng tương đối gợi cảm, khoe ra vòng một vô cùng phổng phao, khác biệt hoàn toàn với hình ảnh một năm trước đó.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer tiết lộ bí mật đằng sau bộ ngực phổng phao thần tốc của mình

Cũng chính vì lẽ đó, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ý thắc mắc, nghi ngờ về việc Yaya đã đụng chạm dao kéo để “nâng cấp” vòng một. Và Yaya, thay vì kiên nhẫn giải thích sự thay đổi đó, lại vô cùng tức giận và chỉ trích những người hâm mộ của mình.

Cô nàng nổi cáu: “Các người nghĩ gì vậy? Có ai nâng ngực mà làm nhỏ thế không? Tôi mà nâng ngực thì kích thước sẽ không như vậy đâu!”

Phản ứng của nữ streamer khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, bởi thực sự họ chỉ muốn biết rằng liệu thần tượng của mình có thay đổi gì không, bởi dù sao từ trước đến nay, những người hâm mộ của Yaya vẫn luôn bên cạnh nhờ sự đáng yêu của cô, và việc nổi giận với sự quan tâm của người xem thực sự không đáng.