Nữ streamer chơi trội, cởi dần từng lớp áo cho đến khi chỉ còn nội y

Không chỉ bị cấm kênh vĩnh viễn, nữ streamer còn đối diện với nguy cơ bị phạt vì làm ô uế hình ảnh cổ phục của dân tộc.

Streamer trong thời đại hiện nay vẫn là một công việc đáng mơ ước khi không chỉ đem về thu nhập cao ngất ngưởng mà còn hào quang, danh tiếng và những lợi nhuận khác, miễn là lượt view của các streamer phải thật ấn tượng. Cũng vì thế, đây trở thành một trong những ngành nghề cạnh tranh khốc liệt mà nếu muốn leo lên những con số theo dõi và lượt xem ngất ngưởng, các streamer có sắc không tài sẽ phải sử dụng chiêu trò để đạt được tham vọng, và cách nhanh nhất là khoe ra tất cả những gì mà khán giả muốn xem.

Chỉ là một streamer vô danh với lượt xem lèo tèo vì không có nội dung stream nổi bật, thế nhưng chỉ sau một lần chơi nổi, cô nàng đã hút về cho mình chỉ số lượt xem khủng khiếp nhờ vào màn cởi từng lớp áo cho đến khi để lộ nội y trên sóng.

Xuất hiện trên sóng với lớp áo rộng kín đáo theo phong cách cổ trang, nữ streamer thản nhiên cởi từng lớp trang phục ngay trên sóng, để lộ lớp nội y Tây Âu đầy hở hang.

Có thể bạn muốn xem: Thản nhiên mặc đồ bơi đi siêu thị, hot girl Instagram bị chỉ trích dữ dội

Rõ ràng, chiêu trò của cô nàng khiến lượt xem bùng nổ chưa từng có, nhưng cùng với đó là vô vàn chỉ trích về sự lố bịch, trơ trẽn khi bất chấp thủ đoạn để câu view.

Không dừng lại ở đó, rất nhiều người đã tỏ ra tức giận khi cô nàng sử dụng đồ cổ trang mang đậm văn hoá Trung Quốc để khoe hàng, và còn kết hợp với nội y Tây Âu một cách tạp nham và thiếu tôn trọng. Và lẽ dĩ nhiên, cô nàng đã nhận được án phạt nặng nhất là cấm vĩnh viễn kênh livestream cùng sự tẩy chay mạnh mẽ từ phía cộng đồng.