Vương Giả Thiên Hạ: Bom tấn có chủ đề Tam Quốc chính thức bùng nổ

Lối chơi đấu tướng quen thuộc, dễ tiếp cận, đồ họa đậm chất vũ trụ Tam Quốc, chế độ AFK rảnh tay thịnh hành,...Vương Giả Thiên Hạ trở nên nổi bật giữa rừng game chiến thuật.

Vương Giả Thiên Hạ là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật, vừa được trình làng tại Việt Nam bởi công ty Migame Store. Giữa rừng game đấu tướng mọc lên như nấm sau mưa, sản phẩm của chúng ta lại trở nên nổi bật hơn cả bởi đồ họa phong cách Tam Quốc đỉnh cao, gameplay siêu cuốn hút cũng như các tính năng mới lạ, hấp dẫn.

Vương_Giả_Thiên_Hạ

Tựa game hiện đã chính thức ra mắt và lên kệ sẵn sàng trên hầu hết các cửa hàng ứng dụng mobile. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm tại: IOSAPKAndorid.

Cốt truyện bám sát nguyên tác

Câu chuyện mở ra bối cảnh Tam Quốc quen thuộc. Nơi mà các thế lực như Ngô, Ngụy, Thục, Quần thi nhau bành trướng sức mạnh để tranh giành lãnh thổ. Song để đảm bảo mô phỏng chân thực nhất vũ trụ Tam Quốc, đội ngũ phát triển game quyết định giữ nguyên mọi sự kiện có trong nguyên tác.

Vương_Giả_Thiên_Hạ

Qua đó, mọi tinh hoa làm nên tính kinh điển của tác phẩm đều được gói ghém nguyên vẹn trong từng chi tiết cốt truyện có trong game. Nổi bật nhất là sự xuất hiện của các danh tướng huyền thoại quen thuộc như: Tào Tháo, Lữ Bố, Triệu Vân…

Đồ họa và âm thanh chân thực đến từng góc cạnh

Vương Giả Thiên Hạ là sản phẩm tiên phong trong việc cải cách chất lượng hình ảnh và âm thanh. Trên thực tế, trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 2.5 vô cùng sắc nét.

Cách thiết kế nhân vật trong sản phẩm của chúng ta qua đó cũng không đi theo lối mòn như các tựa game khác. Ở Vương Giả Thiên Hạ là một xu hướng tạo hình kiện tướng riêng biệt khi các nhân vật đều mang đậm hơi hướng Concept Art siêu thực.

Vương_Giả_Thiên_Hạ

Nhờ vậy, cái chất riêng của mỗi danh tướng đều được gột tả vô cùng trọn vẹn và chân thực. Ngoài ra, với sự hậu thuẫn của dàn diễn viên lồng tiếng gào cội, cách nhân vật xuất hiện lại trở nên có hồn hơn bao giờ hết.

Lối chơi siêu bánh cuốn

Như đã đề cập, Vương Giả Thiên Hạ thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng. Trong đó, trong mỗi trận đấu, bạn sẽ được sở hữu một đội hình gồm 6 vị trí được chia thành 2 hàng trước và sau.

Qua đó, trò chơi cũng cung cấp đến cho người trải nghiệm hơn 60 vị tướng khác nhau. Với số lượng đa dạng về tướng, game thủ sẽ được tự do phát triển cũng như sáng tạo thêm những chiến thuật, lối chơi mới cho bản thân. Thể theo cốt truyện, các nhân vật này cũng được chia thành các phe như: Thục, Ngụy, Ngô và Quần Hùng.

Vương_Giả_Thiên_Hạ

Mỗi nhân vật sẽ sở hữu một kỹ năng riêng biệt và sẽ tự động thi triển khi thanh nộ được nạp đầy. Là thừa tướng, bạn cũng sẽ được game cung cấp một chuỗi kỹ năng trong danh mục bí thuật. Đây được xem là những kỹ năng tối thượng giúp gây đột biến trong quá trình PK và có thể chủ động thực hiện từ người chơi.

Các phe đều sở hữu sự tương đồng khi tập hợp các danh tướng với đủ các vai trò. Cụ thể trò chơi có 4 vai trò như sau: tấn công, phòng thủ, nộ và trợ. Tùy theo chiến thuật của bản thân mà bạn được tự do chọn cách bày binh bố trận cho phù hợp.

Vương_Giả_Thiên_Hạ

Những đặc điểm quen thuộc của dòng game thẻ tướng cũng sẽ xuất hiện tại Vương Giả Thiên Hạ. Nổi bật nhất không thể không kể đến đó chính là yếu tố kích duyên đậm đà tính chiến lược. Với việc kích duyên, đội hình của bạn vẫn có thể trở nên bá bạo mặc dù không sở hữu các vị tướng mạnh mẽ.

Đa dạng các tính năng

Trận đấu diễn ra với cơ chế đậm chất rảnh tay khi toàn bộ đội hình của bạn sẽ chiến đấu một cách hoàn toàn tự động. Với tính năng này, game thủ sẽ có thể tập trung hơn vào việc triển khai chiến thuật cho những trận đấu tiếp theo. Hoặc đơn giản hơn là thoải mái tận hưởng những trận combat mãn nhãn.

Vương_Giả_Thiên_Hạ

Vương Giả Thiên Hạ cũng thể hiện rõ yếu tố nhập vai qua các tính năng phát triển nhân vật. Trong quá trình chơi, các tải nguyên mà bạn thu thập được có thể sử dụng trong các danh dụng như Luyện Bí Thuật, Tăng Cấp, Tăng Sao, Trang bị, Thăng Cấp Quân Hàm…

Đặc biệt là tính năng AFK vô cùng tiện lợi. Khi người chơi đang trong trạng thái treo máy, các nhân vật trong game sẽ tự động chiến đấu và thu thập các nguồn tài nguyên. Mặc dù với thời gian ngắn, nhưng lượng kinh nghiệm cũng như các vật phẩm kèm theo mà tính năng này mang lại là vô cùng giá trị.

Các chế độ chơi hấp dẫn

Xuyên suốt quá trình trải nghiệm, game sẽ cung cấp cho chúng ta chuỗi nhiệm vụ phụ bản chính tuyến đầy thử thách. Đây được xem là nguồn tài nguyên và kinh nghiệm dồi dào cho game thủ khai thác. Song bạn cũng cần thường xuyên nâng cấp đội hình khi độ khó của chuỗi nhiệm vụ luôn tăng dần qua từng ải.

Ngoài ra trong danh mục Rèn Luyện sẽ có nhiều chế độ chơi cho người dùng trải nghiệm hơn nữa. Nổi bật có Thành Cổ, Phụ Bản Ngày, Quyết Đấu Đỉnh Cao…

Vương_Giả_Thiên_Hạ

Ở một số chế độ, game sẽ cung cấp những tài nguyên nhất định và công bố số lượng trước khi vào trận. Cụ thể để kiếm được Binh Phù, người chơi sẽ phải vượt qua tòa tháp siêu cao, siêu thử thách mang tên Trích Tinh Tháp. Kèm theo đó là một lượng Bạc và kinh nghiệm đáng kể. 

Bạn cũng có thể so tài, leo top với những người chơi khác trong chế độ Đấu Trường. Ở chế độ này, bạn sẽ được tự do chọn đối thủ mà mình muốn đối đầu. Thứ hạng và lực chiến của đội hình đối phương sẽ được hiển thị công khai để bạn có cơ sở để khiêu chiến.

Vương_Giả_Thiên_Hạ

Để có thể nhận được những vị tướng mạnh, Vương Giả Thiên Hạ cũng cũng cấp đến người chơi chế độ Chiêu Mộ. Đây là sân chơi cho các cánh game thủ ưa thích kiểm tra nhân phẩm của mình. Bởi để tham gia cần tốn rất nhiều Lệnh Chiêu Mộ nhưng không gì đảm bảo người chơi sẽ nhận được các nhân vật có phẩm chất cao.

Vương_Giả_Thiên_Hạ

Tổng kết những điểm nổi bật

Thành công:

  • Cốt truyện được giữ nguyên bản.
  • Nhân vật thiết kế theo phong cách siêu thực, đậm chất Tam Quốc.
  • Hoạt họa chiêu thức đỉnh cao, đem lại những màn combat nảy lửa
  • Hệ thống nhân vật đa dạng.
  • Gameplay cực cuốn, dễ tiếp cận.
  • Đa dạng các chế độ chơi.

Hạn chế:

  • Giao diện có phần đơn sơ.
  • Cách bày trí các phím chức năng chưa thật sự hợp lí.

Tựa game hiện đã chính thức ra mắt và lên kệ sẵn sàng trên hầu hết các cửa hàng ứng dụng mobile. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc nhanh tay tải xuống trải nghiệm tại: IOSAPKAndorid.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?