WCS Mùa Xuân 2022: Điểm mặt các đội tuyển góp mặt tại vòng playoffs

Vòng bảng của giải đấu WCS Mùa Xuân 2022 đã chính thức khép lại sau khi tìm ra 4 cái tên xuất sắc bước vào vòng playoffs.

Vòng bảng của giải đấu WCS 2022 đã chính thức khép lại sau nhiều trận đấu căng thẳng và hấp dẫn. Theo đó, 4 cái tên xuất sắc lọt vào vòng playoffs cũng đã được xác định, bao gồm Team Flash, Cerberus Esports, MDH Esports và AS Esports. Cả 4 đội tuyển này đều đã có màn trình diễn xuất sắc để giành vé tiến vào vòng Knock-out của giải đấu.

Xét tổng quan về sức mạnh, vị trí của các đội tuyển trên bảng xếp hạng cũng đã phản ánh rõ tương quan sức mạnh của các đội góp mặt trong vòng playoffs. Team Flash và Cerberus có lẽ là hai đội tuyển được đánh giá là những đối thủ nặng kí trong vòng đấu này khi khép lại vòng bảng với hiệu số lần lượt la 12-2 và 11-3. Trong đó, Team Flash được xem là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch khi sở hữu một lối đánh đa dạng và đặc biệt là bể tướng được các thành viên sử dụng tương đối rộng, dễ dàng để triển khai nhiều chiến thuật khác nhau.

WCS Mùa Xuân 2022: Điểm mặt các đội tuyển góp mặt tại vòng playoffs

Mặc dù không có được những khởi đầu suôn sẻ ở đầu mùa giải nhưng MDH Esports lại có được những tuần thi đấu bứt phá để cán đích ở vị trí top 3 sau khi vòng bảng khép lại. Đây hứa hẹn sẽ là một đối thủ khó chơi trong vòng playoffs khi các tuyển thủ đều sở hữu kĩ năng cá nhân tốt. Tuy nhiên điểm yếu của MDH Esports có lẽ là việc vận hành một lối chơi rõ ràng và mạch lạc.

WCS Mùa Xuân 2022: Điểm mặt các đội tuyển góp mặt tại vòng playoffs

Tân binh của giải đấu – AS Esports là một bất ngờ của giải khi là cái tên cuối cùng góp mặt trong vòng playoffs. Mặc dù chỉ mới là lần đầu tham dự nhưng các thành viên AS Esports đã có một màn trình diễn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy phấn khích. Sự tự tin sẽ là thứ vũ khí nguy hiểm của AS Esports trong vòng đấu Knock-out khi hoàn toàn có thể giúp đội tuyển này đánh bại các ông lớn như Team Flash hay Cerberus.

Vòng playoffs WCS Việt Nam 2022 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 1/4 đến ngày 10/4 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về giải đấu nói riêng và Tốc Chiến nói chung nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?