LMHT: Chùy Hấp Huyết và Rìu Mãng Xà bị Riot ‘dòm ngó’ vì quá khỏe

Ngoài Chùy Hấp Huyết và Rìu Mãng Xà, những món trang bị cung cấp chỉ số hút máu toàn phần cũng bị giảm sức mạnh tại phiên bản 11.3 của LMHT.

Với mục tiêu cân bằng sức mạnh cho các trang bị, giám đốc thiết kế lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại là ông Mark “Scruffy” Yetter đã chia sẻ một vài thay đổi mới tại phiên bản 11.3. Theo đó, những món trang bị chuyên hút máu sẽ được nhận hàng loạt thay đổi mới trong tương lai.

Kể từ khi mùa 11 mới cập bến, những món trang bị hút máu luôn được các tuyển thủ chuyên nghiệp lẫn các trận đấu xếp hạng đơn tin dùng. Điều này bắt nguồn từ việc nó quá hữu dụng cho những tướng cận chiến chuyên gây sát thương vật lý. Và một trong những ví dụ điển hình đó là trang bị Chùy Hấp Huyết. Trang bị này được những vị tướng chuyên gây sát thương vật lý như Olaf, Aatrox và Kayn ưa chuộng khi lao vào hàng sau của đối thủ để hạ gục mục tiêu chủ lực của đối phương. Sau đó họ chỉ đơn giản kích hoạt trang bị này và hút lại đầy máu chỉ trong chớp mắt mà không bị trả giá quá nhiều.

LMHT: Chùy Hấp Huyết và Rìu Mãng Xà bị Riot 'dòm ngó' vì quá khỏe

Chính vì vậy không có gì quá khó hiểu khi đội phát triển sẽ giảm sức mạnh của Chùy Hấp Huyết. Theo đó, trang bị này sẽ bị giảm khả năng hút máu từ 12% máu đã mất với mỗi tướng trúng chiêu xuống còn 8%. Tiếp theo đó, Rìu Mãng Xà cũng bị giảm bớt khả năng hút máu toàn phần. Chỉ số hút máu toàn phần sẽ bị giảm từ 15% xuống còn 10%. Không dừng lại, những món trang bị như Trượng Ác Ma, Quyền Trượng Ác Thần và Nguyệt Đao cũng bị giảm bớt chỉ số hút máu toàn phần.

LMHT: Giáp Gia Tốc sẽ là trang bị ‘trấn phái’ mới dành cho tanker
LMHT: Giáp Gia Tốc sẽ là trang bị ‘trấn phái’ mới dành cho tanker
Dù chỉ thay đổi đôi chút tại phiên bản 11.2, thế nhưng Riot đã khiến Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng trở thành trang bị cực hot mới dành cho tướng đỡ đòn.

Trượng Ác Ma có thể sẽ được giảm đi 5% điểm hút máu toàn phần, nhưng bù lại sẽ được tăng thêm 100 máu. Tương tự, món trang bị Quyền Trượng Ác Thần sẽ bị giảm khả năng hút máu từ 15% xuống còn 8%, đổi lại sẽ được tăng thêm 150 máu. Nội tại Thần Thoại của nó cũng bị thay đổi từ 5% xuyên kháng phép thành 8 điểm SMPT (Sức mạnh phép thuật) và 2% hút máu toàn phần.

Cuối cùng, lá chắn của Nguyệt Đao sẽ được tăng nhẹ từ 150 lên 180, và từ 75 lên 90 dành cho tướng đánh xa. Nhưng thay vào đó, nó sẽ bị giảm chỉ số hút máu toàn phần đi 2%.

Theo dự kiến, đợt thay đổi sức mạnh của Chùy Hấp Huyết, Rìu Mãng Xà và hàng loạt trang bị hút máu khác sẽ chính thức cập bến LMHT vào ngày 3.2 sắp tới.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com