World War 2: Battle Combat – Quay ngược thời gian về thời đại Thế Chiến

World War 2 : Battle Combat là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy chủ đề chiến tranh thế giới II vừa ra mắt trên thiết bị di động.

World War 2 : Battle Combat mang phong cách của các game FPS quen thuộc trên Mobile ngày nay giống như Call of Duty Mobile. Tựa game này sẽ đưa người chơi tham gia vào nhiều chế độ chơi khác nhau theo hình thức 5v5.

Mỗi khi khởi động trận đấu, người chơi sẽ chọn 2 phe xanh hoặc đỏ và sử dụng các loại vũ khí khác nhau để hạ gục đối thủ. Nhưng thay vì sử dụng những vũ khí hiện đại thì trong World War 2 : Battle Combat chúng ta sẽ sử dụng các khí tài mang đậm chất chiến tranh thế chiến 2.

Cụ thể, người chơi sẽ có nhiều nhân vật thuộc các phe Đồng Minh hoặc Phát Xít như: Liên Xô, Đức, Mỹ, Nhật Bản để lựa chọn. Về hệ thống vũ khí, tựa game sẽ trao đến cho người chơi đủ chủng loại từ tiểu liên Sten MK 2, súng trường M1 Carbine/Kar98, Shotgun M30 Luftwaff, súng lục Mauser C96, dao găm, lựu đạn nổ, lựu đạn khói hay Medkit,…

Các vũ khí này đều có thể nâng cấp các phụ kiện giúp gia tăng khả năng chiến đấu cho người chơi. Ngoài ra World War 2 : Battle Combat khá giống COD ở một điểm đó là có phần Killstreak – cho phép sử dụng điện đàm gọi hỗ trợ trong chiến đấu.

Về cơ chế chiến đấu, World War 2 : Battle Combat mang đến cơ chế đấu quen thuộc của dòng game FPS trên mobile với phím analog bên trái điều hướng và các phím chạy nhảy, đổi súng, thay đạn,…được bố trí khắp màn hình. Người chơi hoàn toàn có thể thay đổi các phím bấm này để phù hợp với ngón tay của mình trong phần cài đặt.

Ngoài ra World War 2 : Battle Combat sẽ có thêm một số nút để sử dụng Medkit để hồi máu hay 2 nút để gọi Killstreak. Cơ chế chiến đấu của game cũng khá dễ thở với newbie khi hỗ trợ Auto-fire, bạn chỉ cần di tâm vào địch là sẽ tự động bắn.

Tất nhiên để quyết định thắng thua sẽ còn phụ thuộc vào các di chuyển, phối hợp của các thành viên trong team chứ không đơn thuần là do cả nhân.  Các bản đồ trong game được thiết kế rộng, chia làm nhiều lối đi khác nhau để người chơi tự do thi triển chiến thuật của mình. Đặc biệt khi tiêu diệt càng nhiều kẻ địch thì bạn sẽ có cơ hội gọi Killstreak để hỗ trợ tạo lợi thế cho mình.

Ở phiên bản hiện tại World War 2 : Battle Combat mang đến 5 bản đồ, 6 chế độ chơi (Team Deathmatch, Point Capture, Knives Only, Free for All, Arm race và Bomb) để game thủ có thể trải nghiệm. Chúng sẽ được mở theo cấp độ của người chơi. Các chế độ chơi này khá quen thuộc với các game thủ đã từng kinh qua các FPS trên PC/Mobile trước đây.

Đồ họa của World War 2 : Battle Combat mặc dù không có những hiệu ứng tân thời nhất hiện nay nhưng vẫn đảm bảo sự sắc nét và rõ ràng của các mô hình 3D. Điều này đảm bảo cho người chơi có thể nhận biết kẻ địch từ vị trí rất xa và có những phương án hành động tiếp theo. Đây sẽ là một tựa game cực kỳ hoàn hảo cho những fan yêu thích các thể loại hành động và bắn súng.

Đặc điểm nổi trội của game:

+ Lối chơi FPS siêu máu lửa và hoành tráng.
+ Đa dạng các loại vũ khí chuyên dụng trong thời kỳ Thế Chiến.
+ Tái hiện rõ nét sự kiện lịch sử thông qua một tựa game mobile.
+ Đồ họa 3D siêu sắc nét và vượt trội.

Tải game World War 2 choAndroid         –              APK              –               IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.