XGaming – UEC 2021: Danh sách 10 đội tuyển khu vực Trung & Nam sẽ góp mặt tại vòng Chung Kết!

Chốt danh sách các đội tuyển đại diện khu vực miền Trung & miền Nam ra Hà Nội tham dự Chung Kết giải đấu Xgaming - UEC 2021.

Sau một ngày ngày thi đấu căng thẳng, hơn 30 đội tuyển trong bộ môn Esport PUBG Mobile đến từ các trường đại học, cao đẳng miền Trung và miền Nam trước đó đã chia làm 2 bảng đấu và thi đấu hết mình cho khán giả những màn chạy bo đẹp mắt, những màn cover đồng đội thót tim. Theo ghi nhận từ BTC UEC 2021 lần này, có trung bình hơn 1.300 mắt xem đồng thời với hàng nghìn bình luận trên sóng livestream trực tiếp giải đấu – một con số cực kỳ ấn tượng dù lần đầu tiên tổ chức với đối tượng là sinh viên.

XGaming - UEC 2021: Danh sách 10 đội tuyển khu vực Trung & Nam sẽ góp mặt tại vòng Chung Kết!

Các đội thuộc khu vực miền Trung và miền Nam đã có một ngày thi đấu UEC 2021 đầy căng thẳng với cường độ không kém gì các giải đấu Esports chuyên nghiệp. Cuối cùng, danh sách 5 team xuất sắc nhất bảng A và nhất bảng B đã lộ diện. 10 đội tuyển này sẽ có vé ra Hà Nội để tham dự trận Chung kết tổng.

Bảng A

  • Top 1:  Những Chúa Hề – Đại học HUTECH
  • Top 2: Super NOVA –  Đại học Nguyễn Tất Thành
  • Top 3: Ghost Family – Đại học Văn Hiến
  • Top 4: FireReborn – Đại họcThủ Dầu Một
  • Top 5: Legion of Doom – Đại học Bách Khoa – Đại học Đà Nẵng

XGaming - UEC 2021: Danh sách 10 đội tuyển khu vực Trung & Nam sẽ góp mặt tại vòng Chung Kết!

XGaming - UEC 2021: Danh sách 10 đội tuyển khu vực Trung & Nam sẽ góp mặt tại vòng Chung Kết!

Bảng B

  • Top 1: Lost Arena Alpha – Đại học Ngoại ngữ và Tin học(Huflit)
  • Top 2: No Kill – Cao Đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng
  • Top 3: Goal Killers – Cao Đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên
  • Top 4: Humblehunter – Trường Đại học công nghiệp
  • Top 5: Monsters – Đại Học Quốc Tế- Đại học Quốc gia thành phố HCM

Cũng theo thông tin từ ban tổ chức UEC 2021, trong ngày thi đấu, team DeltaTeam của CĐ Lý Tự Trọng thi đấu khá tốt, tuy nhiên, team có thành viên vi phạm quy chế nên đã có quyết định huỷ kết quả. Chung kết miền Bắc sẽ diễn ra vào thứ 7 – Chủ nhật ngày 17 – 18/04 tại Hà Nội. Những cái tên xuất sắc của miền Bắc sẽ được tìm ra và góp mặt vào trận Chung kết vào cuối tháng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.