Xgaming – UEC 2021: Streamer PUBG Mobile ABCT36 sẽ đồng hành trong giải đấu!

Gương mặt đầu tiên sẽ đồng hành cùng Xgaming - UEC 2021 trong bộ môn PUBG Mobile là một cái tên cực kì quen thuộc - ABCT36!

Trước kia, ABCT36 Gaming từng được biết đến là một sát thủ của Rules of Survival còn hiện tại bây giờ anh trở nên nổi danh với cộng đồng game PUBG Mobile. ABCT36 Gaming chính là một game thủ “tay to” với kỹ năng làm chủ các loại vũ khí, kiểm soát độ giật và khả năng sấy đáng kinh ngạc.

Xgaming - UEC 2021: Streamer PUBG Mobile ABCT36 sẽ đồng hành trong giải đấu!

Sở hữu kĩ năng “siêu đỉnh”, khả năng nói chuyện cuốn hút và kinh nghiệm dày dặn, ABCT36 sẽ cùng với các khách mời khác của giải đấu hợp thành những “bộ sậu” quyền lực để hướng dẫn và giúp đỡ các đội tuyển thi đấu. Nhằm cải thiện hơn về mặt kĩ năng và tâm lý khi thi đấu ở một giải đấu offline như Xgaming – UEC 2021.

Anh chàng Streamer này sẽ cùng với Ban tổ chức tới với các Trường Đại học trong những ngày tới, để giao lưu và chia sẻ với các bạn sinh viên về nghề streamer. Cùng với đó ABCT36 cũng sẽ giải đáp các thắc mắc về giải đấu này.

Tốc Chiến – UEC 2021: Lộ trình & cách thức đăng ký
Tốc Chiến – UEC 2021: Lộ trình & cách thức đăng ký
Giải Thể thao điện tử Sinh viên 2021 Xgaming - Tốc Chiến chính thức được VIRESA phối hợp cùng nhiều nhà tài trợ tổ chức vào tháng 4 tới đây.

Chia sẻ thêm đôi chút về những sở thích cá nhân, ABCT36 Gaming cho biết, anh vừa chơi vừa làm clip chia sẻ góp vui cùng mọi người trong cộng đồng game thủ Việt. Và ABCT36 Gaming cũng đã chơi khá nhiều game bắn súng như Truy Kích, FireFire, rồi tới Rules of Survival mobile và bây giờ chính thức trung thành với game PUBG Mobile.

Xgaming - UEC 2021: Streamer PUBG Mobile ABCT36 sẽ đồng hành trong giải đấu!

ABCT36 Gaming dành thời gian chính trong ngày để livestream game, trò chuyện cùng khán giả. Với lịch live đều đặn trên khung giờ 21h từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần nên ABCT36 Gaming thu hút một lượng lớn fan hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại, fanpage cá nhân của ABCT36 Gaming đã thu hút gần 600 nghìn lượt theo dõi – một con số vô cùng ấn tượng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.