Xuất hiện vua trò chơi của riêng Riot Games – bộ môn nào cũng Thách Đấu

Mới đây một game thủ đã lập thành tích lên được bậc rank cao nhất cả ở 3 tựa game chủ lực của Riot Games là LMHT, ĐTCL và cả Valorant.

Có thể nói trong Liên Minh Huyền Thoại, cấp bậc Thách Đấu là cấp bậc cao nhất một người chơi có thể đạt đến được. Không chỉ các game thủ chuyên nghiệp lẫn người chơi bình thường luôn tìm cách để leo lê đến thứ hạng cao nhất này để có thể chứng tỏ kỹ năng của mình đến đông đảo cộng đồng.

Và cách đây vài ngày, Rohan – một người chơi bình thường đã lập thành tích “vô tiền khoáng hậu” trong làng LMHT nói riêng và cộng đồng gamer của Riot Games nói chung.

Cụ thể, anh đã leo lên bậc Thách Đấu không chỉ trong tựa game LMHT, đồng thời hoàn thành “chỉ tiêu” leo lên mức rank ở cả 2 tựa game khác là Đấu Trường Chân Lý và Valorant. Đây có thể xem là thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ, thậm chí là đến cả những game thủ chuyên nghiệp như Faker, Uzi có lẽ cũng phải “chào thua”.

“Tôi là người đầu tiên và duy nhất trên thế giới cán mốc Thách Đấu tại LMHT, Radiant tại Valorant và Thách Đấu tại Đấu Trường Chân Lý.” đây là lời thách thức của Rohan với những game thủ khác khi hoàn thành thành tích này. Với việc 3 bộ môn có lối chơi hoàn toàn khác nhau và có lẽ phải rất lâu nữa thì mới có người phá vợ được kỷ lục này, thì lời tuyên bố của anh chàng hoàn toàn có lý do để trở thành sự thật.

Có thể bạn muốn xem thêm : Ngược dòng kinh điển, Hải Phòng lên ngôi vô địch AoE Đấu Trường Cúp ITEL 3

Đây không phải là lần đầu tiên mà cộng đồng game thủ xuất hiện những dị nhân với khả năng leo rank khủng như thế này. Chúng ta đã có anh chàng Tyler1 với việc leo lên rank Thách Đấu bằng đủ cả 5 vị trí trong game, đến nỗi Riot Games đã phải gửi tặng một bộ huy hiệu độc quyền để tưởng thưởng, và giờ đến Rohan với thành tích leo lên bậc rank cao nhất 3 tựa game của Riot.

Không biết Riot Games sẽ có động thái tưởng thưởng thế nào để khích lệ anh chàng game thủ siêu cuồng nhiệt này đây.