Youtuber trang điểm bị chỉ trích khi tuột áo khoe ngực giữa tàu điện ngầm

Mặc cho hành động khoe thân đầy phản cảm của mình phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích, người mẫu kiêm Youtuber trang điểm tại Malaysia vẫn tỏ ra bình thản và thách thức.

Là một Youtuber, người mẫu nổi tiếng tại quê nhà, Mier không chỉ được chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, mà còn vì đời tư tai tiếng và những lần khoe thân phản cảm của mình. Không chỉ thường xuyên lên sóng với những bộ trang phục cắt xẻ hở hang không liên quan đến nội dung, Mier còn thường xuyên chửi tay đôi với những người chỉ trích mình.

Và lần này, Mier quyết định chơi lớn khi… tuột áo khoe ngực giữa tàu điện ngầm đông đúc. Đoạn video dài 40s ghi lại cảnh Mier diện một chiếc áo mỏng manh và trễ nải, khoe toàn bộ khuôn ngực đầy đặn của mình giữa toa tàu điện ngầm, sau đó cô ngồi xuống hàng ghế, thản nhiên kéo áo xuống, dùng hai tay nâng bầu ngực lên và chĩa thẳng vào ống ngắm máy quay.

Có thể bạn muốn xem: Bấn loạn vì nữ thần ăn mỳ, cư dân mạng hụt hẫng khi thấy nhan sắc thật

Đoạn clip được một tài khoản ẩn danh đăng tải với phần mặt được che đi, nhưng cộng đồng mạng nhanh chóng xác định được đó là Mier bởi cách đây mấy tháng, cô nàng cũng từng đăng ảnh ngồi trên tàu điện ngầm với góc máy và trang phục y hệt.

Mier nhanh chóng xoá tấm ảnh đó đi nhưng vẫn không thể nhanh hơn cư dân mạng. Cũng như mọi lần, cô nàng tỏ ra bình thản và chối bỏ  người trong ảnh là mình mặc cho rất nhiều người đã đưa ra bằng chứng đã được chụp lại.

Dù nổi tiếng theo cách chiêu trò và tiêu cực, nhưng không thể phủ nhận rằng điều đó đã khiến Mier trở nên nổi tiếng hơn, số lượng theo dõi trên trang cá nhân của cô nàng chẳng mấy chốc ngang bằng các hot girl nổi tiếng từ trước khác.