Zeros và Yogurt chính thức “đường ai nấy đi”?

Zeros và Yogurt Ng đã chính thức chia tay sau quãng thời gian yêu đương và "bón cẩu lương" công khai cho viewer.

Zeros và Yogurt có lẽ là cặp đôi gây được sự chú ý lớn trong cộng đồng LMHT Việt khi cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc đáng yêu trên ngay trên stream. Mặc dù vậy, cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi” sau quãng thời gian yêu nhau.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, Zeros đã đăng tải status với nội dung liên quan đến việc cả hai đã chính thức chia tay. Anh chàng này cũng mong viewer của mình không có những hành động thiếu chuẩn mực gây ảnh hưởng xấu đến cả hai, nhất là trong bối cảnh anh và Yogurt đã không còn quan hệ tình cảm với nhau.

Zeros và Yogurt chính thức

Đây có lẽ là điều khiến các fan của Ma Vương lẫn một số người thường xuyên theo dõi stream của cả hai cảm thấy nuối tiếc khi trước đó, cả Zeros lẫn Yogurt đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc đáng yêu, cũng như không ít lần “bón cẩu lương” cho viewer ngay trên stream.

Yogurt Ng – Bạn gái gia thế khủng của ông hoàng ‘Global Ban’ Zeros là ai?
Yogurt Ng – Bạn gái gia thế khủng của ông hoàng ‘Global Ban’ Zeros là ai?
Yogurt Ng - bạn gái xinh đẹp, gia thế khủng của ông hoàng Global Ban là ai mà hot đến vậy? Cùng Mọt tìm hiểu nha!

Về phía Yogurt, nữ streamer này vẫn chưa có bất kì động thái gì về việc cô và Zeros đã chia tay. Cho những ai chưa biết thì Yogurt Ng là một nữ streamer thường xuyên xuất hiện trên nền tảng Nimo. Cô là một nữ streamer vừa có khuôn mặt xinh xắn, vừa sở hữu cho mình thân hình bốc lửa vạn người mê cùng gia thế cực khủng.

Zeros và Yogurt chính thức

Zeros và Yogurt chính thức

Zeros và Yogurt chính thức

Zeros và Yogurt chính thức

Nguyên nhân cả hai tan vỡ có lẽ sẽ là điều được cộng đồng đặt dấu hỏi khi trước đó, Zeros và Yogurt vẫn thường xuyên xuất hiện trên stream của nhau cùng với những hành động thân mật khiến fan không khỏi ghen tị. Việc cả hai chấm dứt mối quan hệ hẳn cũng sẽ để lại nhiều nuối tiếc cho những người thường xuyên theo dõi stream của cả hai.

Tuy nhiên hiện tại Facebook cá nhân của Minh Lộc đã xóa dòng trạng thái này. Kênh Tin Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến cặp đôi này trong những bài viết tiếp theo.