Zeros và Yogurt tận hưởng cuộc sống hàng ngày khiến fan phải gọi “vua chúa”

Zeros và Yogurt vẫn đang giữ mối quan hệ của 2 người ở mức mập mờ, tuy vậy nhiêu đó cũng đủ khiến cộng đồng fan phải suýt soa.

Chuyện tình của Zeros và bạn gái Yogurt đã thu hút sự chú ý của không ít game thủ từ cộng đồng fan của 2 người. Đây chắc chắn là một điểm nhấn cực rõ nét trong cuộc sống của Zeros, bên cạnh những drama từ thời còn thi đấu chuyên nghiệp.

Gọi cô nàng Yogurt là phú bà bởi nữ streamer này đã khẳng định gia thế khủng của mình từ lâu, nhưng cô nàng vẫn quyết định theo nghiệp livestream vì đây là sở thích của mình. Bên cạnh đó mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình trầm trồ vì cô ngày càng trở nên quyến rũ, mặn mà hơn.

Mới đây, theo bài đăng của Zeros, cặp đôi đã có dịp đi du lịch Phú Quốc trong những ngày mùa hè tháng 6. Chùm ảnh được bộ đôi này đăng tải đã thu hút vô số sự chú ý từ fan :

Trong những bức ảnh này thì Yogurt tha hồ thả dáng với những bức ảnh đời thường. Vốn đã có sẵn một nhan sắc xinh đẹp dịu dàng, Yogurt còn đốt mắt người xem với những bộ quần áo tôn dáng.

Vì những lý do này mà bài viết của Zeros đã nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt tương tác và được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Hầu hết cộng đồng mạng đều cho rằng Zeros quả thật là số hưởng mới có thể có một mối quan hệ lâu dài (nhưng cũng đầy trắc trở với Yogurt) tới tận bây giờ.

Về mối quan hệ, thì có thể xem như là đang nằm ở mức “mập mờ” khi cả 2 tuy từng yêu nhau trong quá khứ nhưng cũng nhiều lần chia tay. Tuy vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ khá tốt và xuất hiện bên nhau thường xuyên dù không chính thức xác nhận quay lại lần nào.