Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của He Zhe Zhe - Cosplayer trẻ tuổi tài năng đến từ Hà Nội

Cùng Mọt Game xem qua một số hình ảnh từ phía He Zhe Zhe và chiêm ngưỡng những tác phẩm cosplay xuất sắc của cô nàng nhé!

Với những cosplayer, có lẽ sẽ là vinh dự tự hào và lớn lao khi mà bản thân đã có một màn hóa thân thành công đến như vậy. Hôm nay Kênh Tin Game xin giới thiệu đến với các bạn một nữ coser đến từ Việt Nam với nghệ danh là He Zhe Zhe.

Được biết, He Zhe Zhe (tên thật là Minh) sinh năm 2002 và hiện đang sinh sống và học tập tại Hà Nội. Qua những thông tin cô bạn chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy cô nàng cũng thuộc hội “con nhà người ta” khi mà từ cấp THCS đã học tại những ngôi trường danh tiếng tại đất Hà Thành. Hiện tại, Minh đang theo học trường Đại học Ngoại Thương.

Quả đúng là một cosplayer sành điệu khi mà cô nàng không chỉ học giỏi, mà cosplay cũng giỏi nữa cơ. Đam mê cosplay từ thời trung học, đến nay cô nàng đã trở thành gương mặt thân quen đối với các cuộc thi và lễ hội cosplay và khá có tiếng trong cộng đồng. Nổi bật nhất phải kể đến khi cô nàng cosplay nhân vật Shelly trong bộ manhwa Windbreaker và được chính chủ nhân bộ truyện ‘reup’ lại trên trang Instagram chính thức của mình.

HZZ - 1.jpg

Chắc hẳn là tác giả cũng thích thú với hình ảnh cùng khí chất mà cô bạn này đem lại khi Shelly mà cô nàng hóa thân trong không khác gì bản gốc bước ra từ trong truyện.

Cùng Kênh Tin Game xem qua một số hình ảnh từ phía He Zhe Zhe và chiêm ngưỡng những tác phẩm cosplay xuất sắc của cô nàng nhé!

HZZ - 2.jpg
HZZ - 3.jpg
HZZ - 4.jpg
HZZ - 5.jpg
HZZ - 6.jpg
HZZ - 7.jpg
HZZ - 10.jpg
HZZ - 8.jpg
HZZ - 9.jpg