Cựu HLV SE tiết lộ thông tin rúng động về drama VCS nhưng bị khán giả chỉ ra sai lầm chí mạng

Vị HLV đầy tai tiếng của VCS có những động thái bất ngờ trong đêm giữa dòng drama dàn xếp tỉ số vẫn còn đang nóng hổi.

Như đã biết, ở thời điểm hiện tại, drama dàn xếp tỉ số của VCS đã có những diễn biến vô cùng bất ngờ. Trong một giai đoạn mà có lẽ nhiều người vẫn chỉ nghĩ về việc BeanJ có oan hay Riot có thể xem xét lại các án phạt hay không, VCS lại có những diễn biến mới từ chính những nhân vật mà không ai ngờ được. Mới đây, chính HLV R. lại là một cái tên chiếm spotlight trong buổi tối ngày 12/06 rạng sáng 13/06 với loạt tiết lộ mới làm rúng động VCS.

HLV R. bất ngờ có động thái mới

HLV R. bất ngờ có động thái mới

Cụ thể, trong buổi tối ngày 12/06, HLV R. bất ngờ lên một bài đăng khẳng định chính mình là người đã tố cáo và đưa tất cả bằng chứng về đường dây dàn xếp tỉ số lên BTC VCS và Riot. Thậm chí, vị cựu HLV của SBTC Esports còn khẳng định, bản thân đã biết một đội tuyển của VCS được lập ra để thực hiện các hành vi dàn xếp tỉ số. Đồng thời, vị HLV này cũng khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch trong drama lần này. Tuy nhiên, sự việc chưa ngừng lại ở bài đăng trên trang cá nhân. Thậm chí, sau đó, HLV R. còn có một nước đi táo bạo hơn.

Anh khẳng định chính mình là người tố cáo về vụ việc dàn xếp tỉ số của các đội VCS lên Riot

Anh khẳng định chính mình là người tố cáo về vụ việc dàn xếp tỉ số của các đội VCS lên Riot

Cụ thể, vị HLV này lại đăng tải những thông tin về việc một nhân vật nào đó đã tiết lộ với HLV R. toàn bộ những thông tin về vụ việc dàn xếp tỉ số. Thậm chí, nhân vật này còn khẳng định chính bản thân mình là người năm xưa đã trực tiếp "kick" HLV R. khỏi SE cùng với tuyển thủ Slayder. Tuy nhiên, nam HLV lại bị cộng đồng chỉ ra một một sai lầm vô cùng nghiêm trọng chính là đã vô tình để lộ luôn số điện thoại của nhân vật tiết lộ thông tin trong bài đăng của mình, dù người này đã yêu cầu ẩn danh tính.

HLV R. tung bằng chứng cho thấy anh được cung cấp thông tin từ chính

HLV R. tung bằng chứng cho thấy anh được cung cấp thông tin từ chính "người trong cuộc"

Cựu HLV SE tiết lộ thông tin rúng động về drama VCS nhưng bị khán giả chỉ ra sai lầm chí mạng- Ảnh 4.
Cựu HLV SE tiết lộ thông tin rúng động về drama VCS nhưng bị khán giả chỉ ra sai lầm chí mạng- Ảnh 5.
Cựu HLV SE tiết lộ thông tin rúng động về drama VCS nhưng bị khán giả chỉ ra sai lầm chí mạng- Ảnh 6.
Khán giả chỉ thẳng vị HLV đã quên xóa thông tin số điện thoại như yêu cầu của bên tố cáo

Khán giả chỉ thẳng vị HLV đã quên xóa thông tin số điện thoại như yêu cầu của bên tố cáo

Hiện tại, bài đăng của HLV R. đã biến mất. Tuy nhiên, đã có không ít khán giả kịp lưu lại và vẫn đang tiếp tục chia sẻ trên các diễn đàn LMHT. Ngoài ra, các bên có liên quan vẫn chưa có thêm bất kỳ động thái nào mới về vụ việc.

http://kenhtingame.com/cuu-hlv-se-tiet-lo-thong-tin-rung-dong-ve-drama-vcs-nhung-bi-khan-gia-chi-ra-sai-lam-chi-mang-178240613010822124.chn