[Playoffs VCS Mùa Xuân 2021 – Bán Kết 2] 17h00 Ngày 11/4: GAM vs. TS: Thử thách cực đại cho Team Secret

GAM hay TS, ai sẽ là đội tuyển còn lại góp mặt ở vòng playoffs?
[Playoffs VCS Mùa Xuân 2021 – Bán Kết 2] 17h00 Ngày 11/4: GAM vs. TS: Thử thách cực đại cho Team Secret

Trận bán kết đầu tiên của VCS Mùa Xuân 2021 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Sau 4 ván thi đấu, SGB là cái tên giành được tấm vé đi tiếp một các vô cùng xứng đáng. Hôm nay, trận bán kết thứ hai sẽ diễn ra để tìm cái tên còn lại góp mặt trong trận chung kết. Trận đấu quyết định số phận của GAM EsportsTeam Secret ở mùa giải năm nay.

_MG_0364

GAM đang có chuỗi phong độ thăng hoa xuyên suốt giai đoạn vòng bảng khi chỉ thua duy nhất 1 trận trên tổng số 14 trận. Họ vượt trội hoàn toàn so với phần còn lại tại VCS để chiếm trọn vị trí nhất bảng. Và với quyền lực trong tay, GAM đã chọn Team Secret là đối thủ ở trận bán kết, cũng là đội duy nhất có thể đánh bại họ ở vòng bảng.

Team Secret đang có một mùa giải vô cùng khó khăn dù vừa chi đậm để mang siêu xạ thủ Slayder về đội hình của mình. Từ việc các tuyển thủ đánh mất phong độ cho đến chưa tìm được lối chơi phù hợp khiến Team Secret mất phần lớn thời gian ở phía dưới bảng xếp hạng. Những vấn đề đó chỉ tạm thời được giải quyết ở những vòng đấu cuối và giúp họ giành được tấm vé thứ 4 từ tay SE ở trận đấu cuối cùng.

_MG_0753

Xét về phong độ hiện tại, quả thật rất khó để các thành viên của Team Secret có thể tạo nên được điều gì đó bất ngờ trước GAM. Nửa trên bản đồ của họ chỉ đang thi đấu ở mức trung bình ở mùa giải này, trong khi nửa trên của GAM vẫn tỏ ra xuất sắc. Ở khu vực đường dưới, việc Slayder đang không ở phong độ tốt nhất cũng khiến TS khó khăn hơn rất nhiều.

Không chỉ trên bảng xếp hạng tổng, bảng xếp hạng cá nhân cũng đang là sự thống trị của các thành viên GAM. Mọi vị trí của họ đều cho thấy sự khác biệt với các tuyển thủ khác ở mùa giải này. Trong khi đó những ngôi sao bên phía TS lại đang trình diễn khá thất vọng. Các thông số của họ khá tệ và TS đang là đội tuyển gây được ít sát thương lên tướng nhất vòng bảng. Một điều không mấy lạc quan cho những fan của TS ở trận đấu sắp tới.

_MG_0238

Sức mạnh chênh lệch nhất ở cặp đấu này có lẽ là ở khu vực đường trên. Kiaya với phong độ hiện tại sẽ không mấy khó khăn dù cho anh phải đối đầu với Coated hay Nagiya. Trong khi ở khu rừng Levi cũng đang tỏ rõ sự vượt trội so với đối thủ. Dự đoán sẽ là một ngày thi đấu khó khăn cho DNK khi rất khó để anh có thể kiểm soát được sức mạnh của tuyển thủ 23 tuổi.

Ở đường giữa, kèo đấu có vẻ như cân bằng hơn một chút khi Kati dù đang có phong độ cao nhưng Artifact cũng không phải là một đối thủ dễ chơi. Nhiều khả năng tuyển thủ của GAM sẽ lựa chọn một tướng kiểm soát đường và hỗ trợ cho đồng đội thay vì nhận nhiệm vụ carry, và nhường lại đất diễn cho đối thủ. Sty1eBie đang giúp đường dưới của GAM mạnh mẽ hơn rất nhiều ở mùa giải này, ngay cả Easylove khi được trao cơ hội cũng có những màn trình diễn tốt. Secret cũng đang có hai xạ thủ trong đội hình là SlayderEddie, điều này cũng khiến HLV Hope có thể sử dụng chiến thuật linh hoạt hơn.

_MG_0624

Người nắm trong tay kết quả của cặp trận này không ai khác hiện tại ngoài Slayder. Xạ thủ 20 tuổi đã giúp Flash hai lần đánh bại GAM trong mùa giải trước. Và hơn bao giờ hết, fan hâm mộ của TS đang mong Slayder lặp lại điều tương tự ở mùa giải này. Sau giai đoạn vòng bảng không như ý, đây là thời điểm không thể hoàn hảo hơn để Slayder tỏa sáng và khẳng định lại vị thế của mình ở VCS. Chỉ có anh mới là người có thể khiến Team Secret tạo nên bất ngờ vào lúc này, đương nhiên là chỉ khi có những người đồng đội hỗ trợ xung quanh.

_MG_0278

Một chiến thắng cho GAM là điều mà mọi người đều đang nghĩ tới, họ đã rời xa chức vô địch quá lâu và giờ họ đang vô cùng khao khát nó. Tuy nhiên, chỉ duy nhất một trận Bo5 để tiến vào trận chung kết, và sức mạnh dù có chênh lệch đến đâu thì tỉ lệ vẫn chia đều cho cả hai đội lúc này. Team Secret có thể gây được bất ngờ hay không, hay GAM sẽ chiến thắng đúng như dự đoán? Tất cả sẽ có lời giải đáp vào lúc 17h chiều nay, đừng bỏ lỡ!

ending-600x50

VCS Mùa Xuân 2021 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Rất nhiều trận đấu hấp dẫn đang chờ bạn theo dõi. Hãy đón xem và đồng hành cùng đội tuyển mình yêu thích nhé!!