PUBG Mobile nội dung cá nhân nam đem về HCV thứ 2 cho Việt Nam

Người hâm mộ Esports tại Việt Nam đang vô cùng phấn khởi bởi chúng ta đã có tấm HCV thứ 2 thuộc về bộ môn PUBG Mobile nội dung cá nhân nam.

Trong ngày thi đấu 17/05 – ngày thi đấu cuối cùng và cũng là ngày thi đấu quyết định xem tấm Huy chương vàng của bộ môn PUBG Mobile nội dung cá nhân nam sẽ thuộc về ai, những tưởng cơ hội đã gần như rất mỏng manh cho các chàng trai của chúng ta, tuy nhiên điều diệu kỳ đã xuất hiện.

Tuy nhiên đến ngày thi đấu thứ 2, dù không có được “Winner Winner Chicken Dinner” áp đảo, nhưng bằng những chiến thuật hợp lý, VIEVICOI – Chiến binh cờ đỏ sao vàng đã mang về chiếc huy chương vàng vô cùng quý giá bộ môn PUBG Mobile nội dung thi đấu cá nhân. Đây là tấm huy chương vàng thứ 2 sau khi bộ môn LMHT Tốc Chiến nam đã giành được vào ngày 15/05.

Với tấm HCV này, hy vọng đây sẽ là một sự khích lệ tinh thần dành cho những người đồng đội của VIECOI ở nội dung đồng đội nam sắp tới

(Tiếp tục cập nhật)

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?