Vô địch PUBG Mobile cá nhân, Phan Văn Đông trở thành VĐV Việt Nam trẻ nhất giành HCV SEA Games 31

Một tấm HCV đầy bất ngờ, nhưng hết sức ý nghĩa của Phan Văn Đông "Vicoi", cậu em út trong đội hình D'Xavier khi em đã có những bước tiến ngoạn mục trong ngày thi đấu cuối cùng.

Sau 2 ngày thi đấu nội dung cá nhân PUBG Mobile, "ViCoi" Phan Văn Đông đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành tấm HCV tại SEA Games 31. Đây cũng là tấm HCV thứ 2 của Esports Việt Nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Vicoi là thành viên trẻ nhất trong đội hình đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam 1 tại SEA Games 31

Ở ngày thi đấu đầu tiên, Vicoi còn không có tên trong top 20. Tuy nhiên, bước sang ngày thi đấu thứ hai, em đã có màn thể hiện xuất sắc để giành Top 1 ở bản đồ Erangel đầu trận. Khởi đầu thuận lợi, Vicoi từng bước cải thiện vị trí của mình và thậm chí lọt vào Top 3 ở những vòng đấu cuối cùng. Vòng bo áp chót, với kỹ năng nhuần nhuyễn của mình, Phan Văn Đông đã di chuyển lắt léo trước khi có pha bắn chính xác hạ hai đối thủ liên tiếp, qua đó bước vào top 2 ở bảng xếp hạng tổng với tổng cộng 90 điểm.

Trong ván đấu cuối cùng, Vicoi đã lựa chọn chiến thuật an toàn, trong khi đó người đồng đội của em là Franky đã thi đáu cực kỳ nổi bật, đồng thời loại bỏ luôn đối thủ chính đang cạnh tranh HCV với Vicoi. Sự hỗ trợ của người đàn anh đã giúp Vicoi có mặt trong Top 5, qua đó có được tấm HCV SEA Games 31 nội dung PUBG Mobile.

Bùng nổ trong ngày thi đấu thứ hai, Vicoi xuất sắc đem về tấm HCV thứ 2 cho Esports Việt Nam

Với chức vô địch ngày hôm nay, Vicoi đã trở thành VĐV trẻ nhất giành HCV SEA Games 31 của thể thao Việt Nam. Em cũng là VĐV Esports đầu tiên của Việt Nam vô địch ở một nội dung cá nhân tại một kỳ SEA Games. Tấm HCV này sẽ là động lực lớn lao cho D'Xavier, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam 1 tại nội dung đồng đội sẽ diễn ra trong vài ngày tới.

Còn với riêng Vicoi, tấm HCV SEA Games 31 sẽ là bước khởi đầu cho sự nghiệp của em. Nếu tiếp tục được trui rèn, Vicoi chắc chắn sẽ trở thành một VĐV PUBG Mobile hàng đầu của Việt Nam và Đông Nam Á.