Lịch thi đấu Vòng Hỗn Chiến MSI 2022: T1 gặp G2 trận mở màn, SGB có khởi đầu dễ thở

Vòng Hỗn Chiến MSI 2022 chuẩn bị bắt đầu với trận đấu khai màn đầy duyên nợ giữa T1 và G2 Esports.

Riot vừa chính thức công bố đầy đủ lịch thi đấu ở Vòng Hỗn Chiến của MSI 2022. Các đội sẽ tranh tài trong 5 ngày thi đấu liên tiếp để tìm ra 4 đội mạnh nhất bước vào Vòng Bán Kết.

Với thể thức đánh vòng tròn hai lượt, các đội sẽ thi đấu khá đều đặn với tần suất 2 trận/ngày, tổng cộng mỗi ngày có 6 trận. Đồng thời, các trận đấu này vẫn tiếp tục là BO1 như giai đoạn Vòng Bảng.

Trận đấu mở màn Vòng Hỗn Chiến được Riot sắp xếp một cách khéo léo với sự xuất hiện của T1 và G2. Đây là hai đội tuyển có nhiều duyên nợ trong các giải đấu quốc tế trước đây. Đặc biệt ở kì MSI 2019, G2 đã liên tiếp vượt qua T1 trong 3 trận liên tiếp, sau đó lên ngôi vô địch.

Cùng với Royal Never Give Up, cả hai đội tuyển nói trên đều có thành tích toàn thắng ở Vòng Bảng. Rõ ràng những đội tuyển đó chưa phải là đối thủ vừa tầm, vì thế cuộc đối đầu trực tiếp ngay trận mở màn này sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Không được gặp Canyon, BeanJ tuyên bố muốn “cốc đầu” Jankos

6 đội tuyển ở Vòng Hỗn Chiến đều có những màu sắc riêng biệt

Trong khi đó đại diện của VCS, Saigon Buffalo, được đánh giá là có lịch thi đấu khá thuận lợi trong ngày đầu tiên. Đối thủ của Ngài Ren và các học trò sẽ lần lượt là PSG Talon và Evil Geniuses. Với những màn thể hiện của các đội ở Vòng Bảng, đây rõ ràng là những đội tuyển mà SGB hoàn toàn có cơ hội chiến thắng, qua đó nuôi hi vọng cho mục tiêu Top 4.

Lịch thi đấu toàn bộ 5 ngày của Vòng Hỗn Chiến

Vòng Hỗn Chiến của MSI 2022 sẽ chính thức bắt đầu từ 20/5, trong đó trận mở màn sẽ G2 và T1 sẽ diễn ra vào lúc 15h, theo giờ Việt Nam.