[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 7 Ngày 2] SGB 0-2 FL: Chiến thắng dễ dàng của Team Flash

Meli gánh không nổi...
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 7 Ngày 2] SGB 0-2 FL: Chiến thắng dễ dàng của Team Flash

Ván 1

Một vị tướng mà Meliodas sử dụng rất thành công trong những ván đấu trước là Graves được lấy sớm cho SGB trong khi Team Flash chủ động chọn cho cặp đôi đường dưới của mình bộ đôi rất mạnh PantheonKalista cho Slayder Palette. Volibear xuất hiện trong tay EGO ở vị trí đi rừng cộng thêm Ornn dành cho Yoshino khiến dàn chống chịu của Flash vô cùng cứng tạo điều kiện để Kati khóa vào một vị tướng gây sát thương DPS cực mạnh là Cassiopeia. Hasmed được cầm một vị tướng vô cùng thuận tay là Morderkaiser để đối đầu với kèo khá dễ là Ornn ở bên kia Team Flash.

Untitled

Pha can thiệp lên đường trên sớm của EGO đã mang về Chiến công đầu cho anh ta và Hasmed chính là người phải nằm xuống. Ở đường dưới Style gặp rất nhiều khó khăn trước kèo đấu với Pantheon trong khi khả năng di chuyển của EGO tỏ ra vượt trội hơn so với Meliodas rất nhiều. Hasmed liên tục bị nằm xuống bởi những pha xử lí quá tự tin của mình và với những lợi thế có được ở cả 3 đường, rất dễ dàng để Flash thực hiện những pha băng trụ nhiều người nhắm vào đường dưới của StyleHinn khi anh chàng này không có nhiều công cụ chống đỡ.

Untitled

Những nỗ lực của MeliodasHasmed là không đủ để ngăn cản những pha bắt người được tổ chức vô cùng bài bản đến từ FlashStyle liên tục là mục tiêu bị nhắm đến với sự thiếu cơ động của chất tướng Ashe trong tay anh chàng này. Phút 21 Team Flash đã có được con baron đầu tiên của ván đấu sau một pha họ bắt lẻ được vị trí Style. Tận dụng bùa lợi baron Flash gây rất nhiều áp lực lên những trụ bậc thềm của SGB và với ngưỡng trang bị ít ỏi của mình, StyleFroggy không có nhiều công cụ để phòng thủ những đợt lính được cường hóa được đẩy vào liên tục. Phút 29, Flash kết liễu nhà chính của SGB một cách dễ dàng và vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

Ván 2

Saigon Buffalo xây dựng một đội hình nhiều sát thương với 2 xạ thủ Kalista cho StyleKindred cho Meliodas cộng thêm lựa chọn Karma cho ở đường giữa cho Froggy kết hợp lại tạo thành một đội hình khá hoàn chỉnh. Trong khi đó Team Flash trao cho Kati một vị tướng không quen tay lắm là Renekton cùng với những lựa chọn cực hot meta hiện tại là ApheliosNidalee cho Slayder cùng với EGO.

Untitled

Những tình huống sai lầm của các thành viên bên phía Team Flash đã mang về những mạng hạ gục sớm cho các thành viên bên phía SGB. Nhịp độ trận đấu được đẩy lên rất cao khi Meliodas tỏ ra vô cùng xông xáo với vị tướng Kindred trong tay anh ta khi liên tục thực hiện những pha di chuyển ra đường giữa và đường dưới nhắm vào KatiSlayder. Tuy nhiên, Style tiếp tục thể hiện một bộ mặt vô cùng mờ nhạt và một lần nữa bị nằm xuống bởi những tình huống quá khó hiểu. Kati có một giai đoạn khởi đầu không có nhiều lợi thế với Renekton trong khi bù lại Aphelios của Slayder dù bị nhắm tới rất nhiều nhưng vẫn giữ được ngưỡng trang bị vô cùng tốt.

Untitled

Dù sở hữu một con Kindred vô cùng xanh của Meliodas nhưng Team Flash vẫn tỏ ra nhỉnh hơn về mặt macro và lượng tiền vẫn nghiêng về phía Flash dù cho họ là đội thua thiệt hơn về điểm hạ gục. Những pha giao tranh liên tục nổ ra khắp bản đồ và Flash tỏ ra nhỉnh hơn sau những tình huống đó với áp lực của một con Kennen cũng vô cùng xanh trong tay Yoshino. Phút 21, sau khi bắt lẻ được vào vị trí của Hinn, Team Flash có thành công con baron đầu tiên của ván đấu khi SGB không có nhiều công cụ để can thiệp. Với áp lực của baron, không khó để Flash lấy đi từng công trình bên phía SGB và áp lực giao tranh của họ cũng vô cùng vượt trội với chiêu cuối Bão sấm sét.

Untitled

Phút 28, Team Flash ăn thành công Linh hồn rồng đất của ván đấu. SGB dù cho đã rất nỗ lực hạ gục được vị trí Slayder, nhưng sát thương và khả năng câu kéo quá lớn của Kati, Yoshino và cả EGO mới giúp cho Flash hạ gục được từng thành viên còn lại bên phía đối thủ. Ván đấu kết thúc ở phút 30 và Team Flash chiến thắng chung cuộc 2-0 trước SGB.

ending-600x50