T1 Clozer: 'Nếu được cầm Irelia, tôi sẽ không thua bất kỳ ai'

Nghe qua có vẻ hơi tự phụ, nhưng nếu được chứng kiến màn trình diễn Irelia của Clozer, khán giả sẽ hiểu rằng phát biểu của tân binh T1 là hoàn toàn có cơ sở.

Clozer là một trong những người chơi Đường giữa có màn debut thành công nhất tại LCK chỉ sau chính người đàn anh của mình là Faker. Màn trình diễn của tân binh 2003 trong cuộc "Đại chiến viễn thông" LCK đã khiến cả nền LMHT phương Đông phải nhắc đến tên anh.

T1 Clozer: Nếu được cầm Irelia, tôi sẽ không thua bất kỳ ai - Ảnh 1.

Không chỉ sở hữu những thông số hoàn hảo, mà việc Clozer thi đấu 2 game với 2 vị tướng sở hữu phong cách hoàn toàn trái ngược là Zoe và Akali, nhưng vẫn phô diễn một lối chơi vô cùng chủ động đã khiến người hâm mộ không khỏi kỳ vọng, rằng đây chính là người kế thừa di sản của Faker tại T1 trong tương lai.

Sau trận đấu vừa qua, tuyển thủ trẻ này đã có một buổi trả lời phỏng vấn trước báo chí xoay quanh màn ra mắt của mình. Anh chàng đã chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị đằng sau hậu trường, ví dụ như việc xin lời khuyên của Faker và được người đàn anh động viên rằng: "Hãy cứ thi đấu như phong cách vốn có của em và tận hưởng trận đấu đi."

Bên cạnh đó, Clozer cũng cho biết thần tượng của mình là tuyển thủ Crown - Cựu Đường giữa của Gen.G, trong khi đó thủ "khó nhằn" nhất trong xếp hạng đơn là Chovy của DragonX. Ngoài ra, cậu chàng còn cho biết mình rất muốn được sử dụng Irelia để thi đấu.

Khi được hỏi lý do vì sao, Clozer rất tự tin chia sẻ: "Nếu được cầm Irelia, em sẽ không thua đường bất kỳ ai. Tuy nhiên, dù vị tướng này vừa được buff một chút tốc độ đánh nhưng vẫn out-meta quá, và thật khó để cô ta trở lại đấu trường chuyên nghiệp."

T1 Clozer: Nếu được cầm Irelia, tôi sẽ không thua bất kỳ ai - Ảnh 2.

Trong số những tuyển thủ dự bị Đường giữa của T1 từ trước đến nay, Clozer được đánh giá là sở hữu lối chơi giống với Faker thời trẻ nhất - Tay to, hổ báo, ưa thích những vị tướng cơ động và rất thích so kèo kỹ năng

Thực tế, sự tự tin của Clozer hoàn toàn có cơ sở. Chính màn trình diễn khét lẹt của anh chàng này trong những trận xếp hạng đơn với quân bài Irelia là lý do khiến Ban lãnh đạo T1 đặc biệt chú ý tới cái tên Clozer trong dàn thực tập sinh của họ. Dù không còn là lựa chọn tốt trên đấu trường chuyên nghiệp, nhưng Vũ Kiếm Sư vẫn là một vị tướng được yêu thích đối với những game thủ có kỹ năng cao, bởi bộ kỹ năng đầy thử thách của cô ta.

Và trong số những người chơi Irelia hiện nay, có thể nói Clozer chính là cái tên xuất sắc nhất, tiêu biểu là màn solokill giữa một Irelia với KDA 1/7/4 và Qiyana với KDA 12/1/1 vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Ngay cả khi rất thọt và thua đồ, lại bị tấn công trong thế bị động, Irelia của Clozer vẫn biết cách tận dụng tối đa chất tướng và bộ kỹ năng của mình để tạo nên một pha solo lật kèo kinh điển trong xếp hạng đơn.

T1 Closer Montage - KR Solo Queue Montage - The Legends

Trong trận đấu với SANDBOX sắp sửa diễn ra, Clozer một lần nữa sẽ lại là cái tên được lựa chọn để thay thế Faker, nhằm giảm tải áp lực thi đấu cho Quỷ Vương, và với việc chỉ phải tiếp đón một đối thủ ở nửa cuối BXH, người hâm mộ đang rất mong đợi vào viễn cảnh Clozer sẽ đưa Irelia trở lại đấu trường chuyên nghiệp với một màn trình diễn đỉnh cao.

T1 Clozer: Nếu được cầm Irelia, tôi sẽ không thua bất kỳ ai - Ảnh 4.

Đội hình xuất phát của T1 trong trận đấu với SANDBOX sắp diễn ra