[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 9 Ngày 1] EVS 2-0 PER: Chiến thắng dễ dàng, EVOS giữ vững hạng 5 trên bảng xếp hạng

EVOS cuối mùa ghê quá
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 9 Ngày 1] EVS 2-0 PER: Chiến thắng dễ dàng, EVOS giữ vững hạng 5 trên bảng xếp hạng

Ván 1

EVOS tiếp tục chọn cho Zeros con bài Lucian ở đường trên và TH xuất hiện ở đường giữa với Akali để đối đầu với Zoe của Glory bên kia chiến tuyến. Eagle có được Kathus ở vị trí đi rừng trong khi Sorn khóa vào Volibear để đảm bảo đội hình EVOS có được 1 con bài chống chịu thực sự. Cặp đôi đường dưới của Percent sở hữu cho mình bộ đôi có áp lực rất mạnh là CaitlynThresh, còn EVOS muốn chơi an toàn với LuxEzreal.

Untitled

Pha trao đổi sớm ở đường dưới đã mang về Chiến công đầu cho Percent và nạn nhân phải nằm xuống là Divkid sau một tình huống đánh ẩu của anh này. Tuy nhiên ở đường trên Tado chịu quá nhiều sức ép từ Lucian của Zeros và nằm xuống đến 2 mạng ngay phút thứ 5 của ván đấu. Tận dụng lợi thế đường trên, EVOS đánh mạnh vào vị trí Zeros, khiến cho anh ta vượt trội hơn hoàn toàn so với Tado ở bên kia chiến tuyến. Dù vậy ở đường giữa và đường dưới, PER mới là đội tuyển nhỉnh hơn với sự xuất sắc của BigkoroGlory.

Untitled

Áp lực mà Zeros tạo ra vô cùng lớn và anh ta snowball hoàn toàn vị trí của Tado về cả cấp độ lẫn lượng tiền chênh lệch. Phải 4 người bên phía PER mới đủ sức bắt lẻ được Zeros. Tuy nhiên dù 4 vs  5 nhưng Percent vẫn không đủ sức để thắng pha giao tranh sau đó và khi 4 thành viên bên phía PER nằm xuống thì EVOS đã có được cho mình con Baron đầu tiên của ván đấu ở phút 27. Với bùa lợi baron, EVOS nhanh chóng đẩy mạnh cả 3 đường và kết thúc ván đấu ở phút 30, qua đó vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

Ván 2

Ở đường trên TH tự tin khóa vào Irelia để đối đầu với Jayce trong tay Tado trong khi ở đường giữa cũng là kèo 2 chất tướng đấu sĩ với RenektonSett. Percent quyết định chơi dị khi mang PykeHeimerdinger xuống đường dưới để đối đầu với SennaLux trong tay DivkidBie. Cả 2 vị tướng đi rừng của 2 đội đều là những vị tướng sát thương phép KarthusShyvana.

Untitled

Pha trao đổi thiếu cơ sở của Heimerdinger trong tay Bigkoro ở đường dưới đã mang về Chiến công đầu sớm cho EVOS. Cả TH lẫn Zeros dù phải đánh kèo đấu khó nhưng vẫn giành được những lợi thế nhất định về mặt đi đường. Sorn xanh sớm với những mạng hạ gục có từ chiêu cuối và EVOS vươn lên dẫn trước về mặt thế trận. Kế hoạch snowball của PER với Jayce và Heimerdinger phá sản khi EVOS với lối đánh cực kì chắc chắn của mình lấy dần dần cho mình từng lợi thế.

Untitled

Khoảng cách đã lên tới con số gần 10 k tiền ngay phút 18 của ván đấu và những phút sau đó gần như là cuộc dạo chơi của những pha xử lí kĩ năng đến từ phía các thành viên EVOS. Phút 20, với Sứ giả khe nứt EVOS dễ dàng lấy đi một đường lính siêu cấp bên phía Percent. Áp lực đến từ những chiêu cuối toàn bản đồ của SennaKarthus là quá lớn và Percent gần như không có những công cụ chống trả trước những đợt tấn công đến từ đối thủ của mình. Phút 21, EVOS có được baron và với bùa lợi EVOS hủy diệt đối thủ và kết thúc ván đấu ngay sau đó, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0.

floral-line-divider-png-4_edited