[VCS Mùa Xuân 2021 Tuần 4 Ngày 3] Bầy Trâu hủy diệt FL, SE lội ngược dòng chiến thắng GLX

FL vẫn đang rất toang
[VCS Mùa Xuân 2021 Tuần 4 Ngày 3] Bầy Trâu hủy diệt FL, SE lội ngược dòng chiến thắng GLX

FL 0-2 SGB

Ván 1 Highlight VOD
Ván 2 Highlight VOD

SE 2-1 GLX

Ván 1 Highlight VOD
Ván 2 Highlight VOD
Ván 3 Highlight VOD

FL 0-2 SGB

Người đi rừng của SGB, BeanJ đã làm vô cùng tốt trong quãng thời gian đầu ván đấu, đặc biệt là những tình huống can thiệp ở khu vực đường dưới. Nhận được sự trợ giúp đắc lực từ đồng đội, bộ đôi ArriettyTaki không gặp chút khó khăn nào và đè nát đường dưới của Flash. Kai’Sa của SGB nhận được rất nhiều mạng hạ gục và nhanh chóng có được những món đồ quan trọng. Với những lợi thế đó, các thành viên của SGB không khó để nhanh chóng kết thúc ván đấu đầu tiên với thắng lợi thuộc về mình.

2

Bước sang ván đấu thứ 2, Meliodas vẫn hoàn toàn lép vế so với người đi rừng nhỏ tuổi của SGB. BeanJ tạo được sức ảnh hưởng của mình lên toàn bản đồ với một Hecarim vô cùng cơ động và đáng sợ. Các thành viên của FL tỏ ra vô cùng bối rối khi hoàn toàn bị đối thủ bắt bài trong từng tình huống di chuyển. Điểm sáng duy nhất là Palette với Nautilus hoàn toàn không giúp ích gì cho nhà đương kim vô địch. Họ tiếp tục phải nhận trận thua thứ 5 của mình ở mùa giải này sau 6 trận đấu.

SE 2-1 GLX

Các thành viên của SBTC tỏ ra bất lực trước đội hình siêu mạnh về cuối trận mà GLX đã lựa chọn. Không thể dồn ép đối thủ ở giai đoạn đầu trận và vươn lên về mặt thế trận. SE nhanh chóng tan vỡ dưới sự tỏa sáng rực rỡ của bộ đôi LilliaViktor bên phía GLX.

Graves của KillerQueen tỏ ra vô cùng khó chịu trong giai đoạn đầu ván đấu khi tạo áp lực lớn lên khu rừng của đối thủ cùng rất nhiều mạng hạ gục trong tay. Tuy nhiên, GLX không giữ được lợi thế của mình lâu khi họ càng thi đấu càng tệ và nhanh chóng để đối thủ vươn lên với một Camille quá khủng khiếp của Zeros. SE cân bằng tỉ số 1-1.

1

Khác với hai ván đấu đầu tiên, ván đấu thứ 3 là một màn trình diễn cực kỳ tốt của Yijin khi anh được sử dụng con bài tủ Skarner. Cùng với đó, Kai’Sa của Celebrity cũng rất mạnh mẽ bắn nát đội hình đối thủ mang về chiến thắng thuyết phục 2-1 dành cho đội tuyển của mình.

ending-600x50

VCS Mùa Xuân 2021 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Rất nhiều trận đấu hấp dẫn đang chờ bạn theo dõi. Hãy đón xem và đồng hành cùng đội tuyển mình yêu thích nhé!!