MisThy, ViruSs và các fan nước ngoài hào hứng làm reaction, cover ca khúc "Việt Nam Tôi" của Jack, K-ICM

Ca khúc "Việt Nam Tôi" do Jack, K-ICM ft. Trung Lương và Chấn Quốc thực hiện đã nhanh chóng trở thành hiện tượng và leo lên Top 1 Thịnh hành Youtube chỉ sau 17 giờ công chiếu. Ngay lập tức, đây trở thành đề tài hot cho những streamer, YouTuber đình đám như ViruSs, MisThy... thậm chí là cả các YouTuber nước ngoài reaction.

Đề tài về quê hương đất nước luôn chiếm được tình cảm lớn từ phía người hâm mộ và ngay cả những hot streamer như Misthy, ViruSs cũng đã hết lời khen ngợi MV Việt Nam Tôi của Jack và K-ICM.

Với ViruSs, đây là một MV xuất sắc về mặt âm nhạc bởi những giai điệu tình cảm da diết xen lẫn hào hùng dân tộc. Anh chàng streamer đa tài này cũng đã khẳng định cảm giác đầu tiên sau khi nghe Việt Nam tôi đó là tự hào, cảm thấy thêm yêu đất nước của mình hơn.

MisThy, Viruss, Cris Phan và cả các fan nước ngoài hào hứng làm reaction, cover tưng bừng ca khúc Việt Nam Tôi của Jack, K-ICM - Ảnh 1.

ViruSs rất ưng ý với phần nhạc cũng như danh lam thắng cảnh của Việt Nam Tôi.

Còn Misthy thì vô cùng bất ngờ khi thấy Jack cùng K-ICM đã lột xác trong một bài hát đầy tình cảm về quê hương. Cô nàng rất ấn tượng với những cảnh sắc trong MV Việt Nam Tôi để rồi gật gù theo tiếng nhạc.

Cảm xúc tự hào khi nghe bài hát về quê hương đất nước khiến nữ streamer triệu view này chẳng biết dùng từ ngữ để diễn đạt. Từ video reaction của Misthy, có thể thấy MV Việt Nam Tôi đã chạm đến trái tim của rất nhiều người con của Việt Nam.

MisThy, Viruss, Cris Phan và cả các fan nước ngoài hào hứng làm reaction, cover tưng bừng ca khúc Việt Nam Tôi của Jack, K-ICM - Ảnh 2.

Misthy xúc động nhưng chẳng nói nên lời

Không chỉ trong nước, các kênh YouTube khác còn sử dụng MV này để làm nội dung reaction từ những người nước ngoài. Và tất cả dường như đều bị cuốn hút bởi giai điệu hào hùng của ca khúc này. Rất nhiều bạn trẻ Hàn Quốc, Nhật Bản... đã lắc lư và hát theo giai điệu của Việt Nam Tôi.

MisThy, Viruss, Cris Phan và cả các fan nước ngoài hào hứng làm reaction, cover tưng bừng ca khúc Việt Nam Tôi của Jack, K-ICM - Ảnh 4.

Giai điệu cuốn hút của Việt Nam Tôi khiến những bạn trẻ Hàn Quốc phiêu cùng tiếng nhạc

MisThy, Viruss, Cris Phan và cả các fan nước ngoài hào hứng làm reaction, cover tưng bừng ca khúc Việt Nam Tôi của Jack, K-ICM - Ảnh 5.

Đây là cách quảng bá hình ảnh Việt Nam tươi đẹp đến bạn bè quốc tế rất đáng được hoan nghênh

MisThy, Viruss, Cris Phan và cả các fan nước ngoài hào hứng làm reaction, cover tưng bừng ca khúc Việt Nam Tôi của Jack, K-ICM - Ảnh 6.

Việt Nam Tôi mới chỉ được công chiếu 3 ngày nhưng đã có bản cover bằng tiếng Anh cực xịn

Đó là chưa kể đến sự bất ngờ đến từ cảnh đẹp đất nước được lồng ghép trong MV này. Những tiếng trầm trồ không ngớt trước một Việt Nam xinh đẹp đến tuyệt vời là điểm chung của tất cả các video reaction của người nước ngoài. Đây là một cách quảng bá hình ảnh đất nước không thể tuyệt vời hơn mà Jack cùng K-ICM đã làm được thông qua Việt Nam Tôi.

MisThy, Viruss, Cris Phan và cả các fan nước ngoài hào hứng làm reaction, cover tưng bừng ca khúc Việt Nam Tôi của Jack, K-ICM - Ảnh 7.

Niềm tự hào Việt Nam đã được truyền sang tận Hàn Quốc

VIỆT NAM TÔI | K-ICM x JACK ft. TRUNG LƯƠNG x CHẤN QUỐC | OFFICIAL MV

Hiện nay, không khí của SEA Games 30 đang cao trào hơn bao giờ hết và niềm tự hào dân tộc thông qua Việt Nam Tôi lại càng khơi gợi cảm xúc ấy lớn hơn trong chính mỗi người con của dân tộc. Qua MV này, hình ảnh Việt Nam, đất nước, con người cùng được bạn bè 5 châu tiếp nhận và biết đến nhiều hơn.

Được biết, đây chính là ca khúc cổ vũ cho đội tuyển Quốc gia Mobile Legends: Bang Bang thi đấu tại SEA Games 30. Và chỉ còn 2 ngày nữa thôi, các vận động viên sẽ chính thức bước vào thi đấu. Hy vọng họ sẽ cùng tạo nên thành tích vàng cho đoàn Esports Việt nói riêng cũng như đoàn Thể thao Việt Nam nói chung.

MisThy, Viruss, Cris Phan và cả các fan nước ngoài hào hứng làm reaction, cover tưng bừng ca khúc Việt Nam Tôi của Jack, K-ICM - Ảnh 9.

Mobile Legends: Bang Bang đang là môn Esports cực hot tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là tại các quốc gia như Philippines, Malaysia...

MisThy, Viruss, Cris Phan và cả các fan nước ngoài hào hứng làm reaction, cover tưng bừng ca khúc Việt Nam Tôi của Jack, K-ICM - Ảnh 10.