[Vòng Hỗn Chiến MSI 2021 – Ngày 1] RNG tiếp đà phong độ với hai chiến thắng ấn tượng

Cả DK và C9 đều đã bại trận trước đại diện của LPL ngay ở ngày đầu tiên
[Vòng Hỗn Chiến MSI 2021 – Ngày 1] RNG tiếp đà phong độ với hai chiến thắng ấn tượng

DK RNG

Highlight VOD

MAD

Highlight VOD

PSG DK

Highlight VOD

RNG

Highlight VOD

PSG

Highlight VOD

C9 MAD

Highlight VOD

Trận 1: DWG KIA

msi-2021-rumble-stages-day-1-1

DWG KIA khởi đầu trận đấu khá tốt khi sự chủ động của bộ đôi GhostBeryL đem về cho họ khá nhiều lợi thế. Thế trận này được giữ nguyên hơn 20 phút sau đó, Lucian của ShowMaker farm vượt thời gian giúp DK dẫn trước đối thủ khá nhiều về vàng. Tuy nhiên, chỉ sau tình huống ăn baron cực kỳ quyết đoán của RNG, thế trận đã đảo chiều hoàn toàn, Kai’Sa của GALA bắn nát đội hình của DK. Không chần chừ, anh cùng đồng đội với bùa lợi baron trên người tiến vào phá hủy nhà chính của đối thủ và nhanh chóng kết thúc trận đấu.

Trận 2: MAD Lions

msi-2021-rumble-stages-day-1-2

Không có sự bất ngờ nào diễn ra, MAD Lions là đội thi đấu tốt hơn và kiểm soát thế trận từ đầu đến cuối. Vayne của Carzzy rất mạnh mẽ và tạo được áp lực lớn lên các thành viên của PGG. Ngược lại, PGG mắc khá nhiều sai lầm và không có nhiều cơ sở để lật ngược được thế trận. Họ bất lực nhìn đối thủ phá hủy nhà chính sau 25 phút thi đấu.

Trận 3: PSG Talon

msi-2021-rumble-stages-day-1-3

PSG Talon đã có một khởi đầu vô cùng hoàn hảo khi các thành viên cùng nhau phối hợp rất mượt mà và vươn lên dẫn trước DK. Tuy nhiên, khi giai đoạn đi đường kết thúc cũng là lúc nhà đương kim vô địch thế giới bừng tỉnh. DK thể hiện khả năng giao tranh tuyệt vời và kéo lại thế trận về tay mình, trong khi PSG tỏ rõ sự non nớt của mình với những sai lầm không đáng có. Chung cuộc, DWA KIA là đội giành được chiến thắng sau chưa đầy 30 phút thi đấu.

Trận 4: Royal Never Give Up

msi-2021-rumble-stages-day-1-4

Như thường lệ, RNG chơi rất chắc chắn ngay từ giai đoạn đầu trận đấu, họ biết cách để tìm kiếm lợi thế cho mình và ngày một mạnh mẽ hơn. Ở giai đoạn giữa trận, Cloud9 tưởng chừng như đã có thể khiến RNG phải ôm hận lần đầu tiên ở giải đấu này với một pha giao tranh tuyệt đẹp lấy lại thế trận nhưng không, RNG nhanh chóng trở lại và C9 lại mắc những sai lầm chí mạng để đưa đối thủ đến chiến thắng.

Trận 5: PSG Talon

msi-2021-rumble-stages-day-1-5

Một chiến thắng rất dễ dàng giành cho đại diện của PCS, PSG Talon kiểm soát hoàn toàn thế trận từ đầu đến cuối. Sylas của Maple quá mạnh ở đầu trận khiến PGG gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận, họ chỉ có mạng hạ gục đầu tiên ở phút thi đấu thứ 18, khi PSG phá hủy được trụ nhà lính đường trên. Hai phút sau đó, PSG Talon có được con baron và sau đó kết thúc luôn trận đấu.

Trận 6: Cloud9

msi-2021-rumble-stages-day-1-6

Udyr của Elyoya thi đấu rất bùng nổ ở quãng thời gian đầu trận và sở hữu đến 5/8 điểm hạ gục của MAD Lions trong 10 phút đầu. Khoảng cách vàng chênh lệch ở mốc thời gian này lên đến gần 5k vàng. Kindred của Perkz ở đường giữa không đem đến quá nhiều tác dụng cho Cloud9, điều này khiến màn trình diễn của đại diện Bắc Mỹ bị ảnh hưởng đáng kể. Phút 21, MAD Lions ăn thành công con baron đầu tiên, ba phút sau đó, họ hoàn thành linh hồn rồng sau đó tiến vào phá hủy nhà chính của đối thủ.

png-divider-14

Các trận đấu của Mid-Season Invitational 2021 sẽ được phát sóng trực tiếp với phần bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Cùng đón xem và cổ vũ cho các đội tuyển yêu thích của mình nhé!