C9 Zven: “Việc lấy con cua của Blaber chính là chìa khóa”

Chặng đường sắp tới của C9 ở MSI vẫn còn rất gian nan
C9 Zven: “Việc lấy con cua của Blaber chính là chìa khóa”

Lượt trận thứ hai của Bảng C tại MSI 2021 đã bắt đầu với một bất ngờ lớn, đại diện của LCS Cloud9 đã hạ gục được ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu, DWG KIA. Mặc dù có vẻ hơi lạc nhịp ở giai đoạn giữa game, nhưng các thành viên của Cloud9 đã xuất sắc vượt qua DWG KIA và phá hủy được nhà chính của họ.

r1620747269735624

Ở cuộc phỏng vấn sau trận đấu, xạ thủ của Cloud9 chia sẻ sau khi giành được chiến thắng: “Tôi đang thấy thực sự tuyệt vời. Tôi đã không làm quá xuất sắc, nhưng các đồng đội đã chơi rất tốt và cá nhân tôi cũng đã chơi tốt ở giai đoạn cuối trận. Cảm giác thật tuyệt khi giành được chiến thắng trước DWG KIA, vì tôi không nghĩ có ai khác trong bảng đấu này có thể đánh bại họ và một điểm của chiến thắng này đáng giá hơn bất cứ điểm nào khác. Đây là một động lực về tinh thần rất lớn cho cả đội.”

Khi được hỏi về sự chuẩn bị trước trận đấu lượt về với DK, Zven nhấn mạnh vào giai đoạn đầu trận của đội. “Việc lấy con cua của Blaber chính là chìa khóa (cười). Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn ở 5-8 phút đầu trận đấu; Blaber thì bị ‘bẻ càng’, mất rất nhiều bãi rừng và bị tụt lại ở đầu mỗi trận đấu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần đảm bảo giai đoạn đầu trận của mình thật ổn định, để cả đội có thể thực sự chơi game.”

r1620127761350036

Xạ thủ của C9 cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về cách mà đội đối phó với những pha cấu máu của DWG KIA. “Khi chúng tôi đã có được nhiều điểm hạ gục trong trận đấu, việc đối phó với những pha cấu rỉa sẽ dễ dàng hơn. Đến một lúc nào đó, nó sẽ trở nên vô dụng; Udyr có thể chịu nó liên tục mà không hề hấn gì, chúng tôi đã bảo vệ được linh hồn rồng, và với Huyết Kiếm của Tristana, tôi nghĩ chúng tôi đã vượt lên so với DK. Kiếm được nhiều điểm hạ gục từ sớm đã khiến giai đoạn giữa trận trở nên dễ dàng hơn đối với chúng tôi.”

Source: InvenGlobal

png-divider-14

Các trận đấu của Mid-Season Invitational 2021 sẽ được phát sóng trực tiếp với phần bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports. Cùng đón xem và cổ vũ cho các đội tuyển yêu thích của mình nhé!