3 đội hình dành cho người chơi hệ 'nhọ' - Chẳng cần tướng 3 sao vẫn lấy top1 Đấu Trường Chân Lý

Có những đội hình trong Đấu Trường Chân Lý không cần tướng 3 sao mà sức mạnh vẫn cực kì bá đạo.

Cuồng Giáo

Đây có thể nói là đội hình điển hình trong việc "chấp sao" khi những quân cờ Cuồng Giáo chỉ cần 2 sao là đã quá mạnh rồi. Về mặt bản chất, team Cuồng Giáo hoạt động dựa trên việc đạt những mốc quan trọng như 3/6/9 tướng để giúp cho Galio trở nên mạnh mẽ nhất. Vì vậy những quân cờ Cuồng Giáo không cần cấp độ quá cao, chỉ cần đủ đội hình là chúng có thể cung cấp lượng sát thương và máu rất mạnh cho Galio rồi.

3 đội hình dành cho người chơi hệ nhọ - Chẳng cần tướng 3 sao vẫn lấy top1 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 1.

Hơn nữa, Galio ở mốc 9 tướng còn được Riot Games buff thêm khả năng miễn nhiễm khống chế trong 8s sau khi được triệu hồi là sức mạnh quá lớn mà người chơi cần đạt được. Vì vậy đối với những người chơi đội hình Cuồng Giáo, việc lên cấp độ sớm là ưu tiên hàng đầu thay vì nâng tướng lên 3 sao. Đương nhiên là để chơi đến mốc 9 Cuồng Giáo, game thủ cần có được Tinh Anh của tộc này, khi đã sở hữu rồi thì bạn chỉ cần lên cấp và tận hưởng sự bá đạo của Galio mà thôi.

3 đội hình dành cho người chơi hệ nhọ - Chẳng cần tướng 3 sao vẫn lấy top1 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 2.

Chỉ cần các quân cờ Cuồng Giáo lên được 2 sao là đã quá mạnh rồi

Ashe - Đấu Sĩ

Với lượng máu cộng thêm cực kì lớn, các quân cờ Đấu Sĩ sở hữu khả năng chống chịu vô cùng mạnh mẽ dù chỉ có cấp độ 2 hoặc thậm chí là 1 sao. Nên nhớ rằng ở đầu trận, khi sát thương của các đội hình chưa có nhiều thì chỉ số máu là mạnh nhất, vì vậy nếu không có tướng Tinh Anh sớm hoặc cửa hàng không cho bài quá đẹp, game thủ nên chọn Đấu Sĩ để đảm bảo sự an toàn. Đây là bước đầu tiên của việc tìm cách giữ một vị trí trong top4 dù bạn không có khởi đầu quá tốt.

3 đội hình dành cho người chơi hệ nhọ - Chẳng cần tướng 3 sao vẫn lấy top1 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 3.

Maokai luôn là một thế lực đáng sợ ở đầu game

Giống như đội hình Cuồng Giáo, team Ashe - Đấu Sĩ rất cần cấp độ để mở rộng đội hình, tăng tỉ lệ xuất hiện của những tướng 4-5 vàng quan trọng. Chủ lực của đội hình này - Ashe bản chất đã có rất nhiều sát thương từ kỹ năng và hệ Thợ Săn, vì vậy cô nàng chỉ cần lên 2 sao là quá đủ để giúp game thủ chiến thắng. Thậm chí với Sett, bạn chẳng cần lên 2 sao cho vị tướng này bởi ở cấp độ đầu tiên thì gã "giang hồ xịn" đã có thừa độ lì lợm rồi.

3 đội hình dành cho người chơi hệ nhọ - Chẳng cần tướng 3 sao vẫn lấy top1 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 4.

Ashe - Đấu Sĩ luôn là đội hình đáng tin cậy từ đầu mùa 4 của Đấu Trường Chân Lý

Tiên Phong - Bí Ẩn - Ahri

Điểm đặc biệt của đội hình này đó là sát thương phụ thuộc hoàn toàn vào Ahri với kỹ năng Bom Linh Hồn cùng 2 chiếc Găng Bảo Thạch và Giáp Thiên Thần. Vì vậy, mục tiêu của người chơi rõ ràng là kiếm đủ đồ cho Ahri chứ không phải là cố nâng tướng lên 3 sao. Cộng với việc đội hình này có nhiều tướng 4 vàng nên nó chẳng cần tới những quân cờ "dát vàng" 3 sao để trở nên bá đạo. Thứ mà team Tiên Phong - Bí Ẩn - Ahri cần là cấp độ càng cao càng tốt để hoàn thiện đội hình mà thôi.

3 đội hình dành cho người chơi hệ nhọ - Chẳng cần tướng 3 sao vẫn lấy top1 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 5.

Với những quân cờ 4 vàng mạnh mẽ như Sejuani, Aatrox hay Ahri, chúng chỉ cần lên 2 sao là đủ để có thể tung ra lượng sát thương khủng khiếp và khống chế tốt rồi. Lưu ý duy nhất khi chơi đội hình này đó là game thủ phải thực sự kiên nhẫn, không có những pha roll quá sớm để rồi đánh mất cơ hội chiến thắng.

3 đội hình dành cho người chơi hệ nhọ - Chẳng cần tướng 3 sao vẫn lấy top1 Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 6.

Các quân cờ của đội hình này chỉ cần 2 sao là đủ