Lạ lẫm: Được donate 4 triệu đồng, game thủ nổi tiếng làng PUBG Việt liền... trả lại luôn

Một game thủ, streamer PUBG có hành động trả lại tiền donate cho fan khiến cộng đồng ngỡ ngàng.

LongK, tên thật là Phạm Phi Long, là streamer, game thủ quen mặt của tựa game PUBG tại Việt Nam. Chàng trai sinh năm 2000 chiếm trọn cảm tình của fan nhờ kỹ năng không thể bàn cãi trên sóng stream. Mới đây, hành động trả lại donate của anh còn khiến cộng đồng thêm phần tôn trọng.

Lạ lẫm: Được donate 4 triệu đồng, game thủ nổi tiếng làng PUBG Việt liền... trả lại luôn - Ảnh 1.

Cụ thể, trong bài đăng tối ngày 20/11, LongK đã có những chia sẻ chân thành về việc trả lại số tiền 4 triệu đồng donate cho fan. Anh tâm sự bản thân đang phải trải qua khá nhiều khó khăn cùng với team sau một vài những chuyện không đáng có.

Tuy nhiên, việc vẫn được fan tin tưởng và yêu mến chính là động lực mỗi ngày cho anh. Không chỉ ủng hộ về tinh thần, fan đã rộng tay chuyển hẳn 4 triệu đồng vào tài khoản của anh.

Với tấm lòng của fan, nam streamer xin phép ghi nhận và đã chuyển trả lại số tiền donate do "tình cảm các bạn đã quá lớn rồi nên tụi mình không dám nhận thêm bất kỳ món quà nào nữa." Anh cũng đăng hình ảnh mình đã thực hiện việc chuyển lại món quà mà fan đã dành cho bản thân cùng lời hứa sẽ nỗ lực hơn nữa.

Hành động của anh đã nhận được không ít sự tôn trọng từ cộng đồng.

"Respect anh, sẽ luôn ủng hộ anh và team".

"Luôn theo dõi Long và team, cả team cố lên nhé".

"Respect bro. Im lặng và thể hiện tạo nên đẳng cấp".

Ảnh: FBNV