Garena Free Fire giành giải thưởng "Game Mobile của năm" trong Esports Awards 2020

Garena Free Fire là tựa game battle royale trên các thiết bị di động được phát hành từ tháng 09 năm 2017.

Giải thưởng Esports 2020 vinh danh những người và đội đứng sau nền eSports thế giới vì những thành tích của họ. Sự kiện đã kết thúc vào ngày hôm qua, đánh dấu một năm phát triển mạnh mẽ của eSports di động. Lĩnh vực mới này đã phát triển đều đặn trong năm rưỡi qua, bất chấp đại dịch COVID-19 đang diễn ra. Garena Free Fire đã được trao danh hiệu "Game Mobile của năm".

Để ghi nhận sự phát triển vượt bậc của trò chơi trên thiết bị di động, Esports Awards lần đầu tiên đã bổ sung hạng mục di động. Free Fire được phát triển bởi 111 Dots Studio và được xuất bản bởi Garena, và đây là Game di động hay nhất năm 2020. Hãy xem xét mức độ phổ biến cực độ của nó, đây thực sự là một chiến thắng xứng đáng.

Theo Sensor Tower, trò chơi đã đạt được 225 triệu lượt tải xuống chỉ trong ba quý đầu năm 2020. Có vẻ như thế giới không nhận được đủ lối chơi tốc độ nhanh của Free Fire và khả năng tương thích với điện thoại thông minh cấp thấp. Trò chơi cũng là Trò chơi bình chọn phổ biến nhất trên Google Play năm 2019.

Ngoài Garena Free Fire, những cái tên được đề cử khác là: 

  • PUBG Mobile
  • Mobile Legends
  • Call of Duty: Mobile
  • Cuộc chiên giưa cac bộ tộc
  • Brawl Stars
  • Clash Royale
  • Arena of Valor

Có vẻ như thể loại Battle Royale trên di động đã chiếm lấy danh sách đề cử. Các trò chơi BR khác như COD Mobile và PUBG Mobile cũng tham gia Free Fire. Điều thú vị là đã có sự cạnh tranh gay gắt giữa Free Fire và PUBG Mobile trong những năm qua. Họ đã và đang lần lượt phá kỷ lục của nhau. Tuy nhiên, trận chiến tại Giải thưởng Esports năm 2020 đã diễn ra theo cách của Garena Free Fire.

Các đề cử cho danh hiệu "Streamer của năm"