LMHT: Sau khi làm lại, Riot muốn biến Zyra trở thành ‘thần rừng’ mới?

Riot Yelough chia sẻ, kỹ năng của Zyra có thể sẽ được chỉnh sửa lại và Cây Phun Gai sẽ có nội tại mạnh mẽ hơn bây giờ rất nhiều.

Tuy có số lượng tướng đồ sộ nhưng Riot Games vẫn chăm chút kỹ những “đứa con” của mình bằng cách chỉnh sửa các vị tướng cũ của LMHT để khiến chúng mới mẻ và cân bằng hơn. Có vị tướng được làm lại hoàn toàn cả bộ kỹ năng, cũng có một số tướng chỉ được cập nhật mid-scope. Nhưng như vậy cũng đủ để nhận những lời ca ngợi từ cộng đồng LMHT.

Mới đây, cộng đồng game thủ đang bàn tán nhiều về Gai Nổi Loạn của Summoner’s Rift – Zyra vì những chiêu thức mà cô nàng có thể nhận được sau khi làm lại trong tương lai gần.

Zyra có thể sẽ đi rừng với bộ kỹ năng cơ động hơn

Mới đây, Riot Yelough đã tham gia buổi livestream gần đây của LS, cả hai đã trao đổi nhiều chuyện khác nhau, trong đó, Riot Yelough có đưa ra một số ý tưởng ngẫu nhiên về Zyra mới như:

  • Zyra đi rừng.
  • Xoay quanh tốc độ di chuyển của Zyra với Cây Phun Gai.
  • Zyra nhận thêm tốc độ di chuyển khi ở gần cây của mình.
  • Đồng minh Zyra được tăng tốc độ di chuyển khi tiến đến mục tiêu bị Cây Phun Gai tấn công.
  • Loại bỏ nội tại Khu Vườn Gai Góc để thêm nhiều điểm cộng dồn cho W hơn.

Zyra có thể sẽ đi rừng với bộ kỹ năng cơ động hơn

Đương nhiên đây chỉ là các tính năng được Riot Yelough thảo luận cùng đồng nghiệp mà chưa phải là quyết định cuối cùng. 3 vị tướng hiện đang nằm trong danh sách chỉnh sửa kỹ năng của LMHT là Skarner, Rell và Neeko. Kênh Tin Game sẽ cập nhật khi có các thông báo chính thức.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame