Diablo 4 Open Beta: Cấu hình, cách tải và những tính năng đáng chú ý

Diablo 4 hiện đã có quyền chơi thử khi nhà phát hành tung ra bản truy cập sớm vào ngày 17/03. Những người chơi trên PC cũng có thể tải trước Diablo IV về máy tính.

Tương tự cách Blizzard đã làm với quá trình phát triển của phiên bản Diablo II: Resurrected, hãng sẽ tổ chức một đợt truy cập sớm trước khi cho phép toàn bộ người chơi trải nghiệm thử trò chơi mới. Theo công ty, đợt truy cập sớm sẽ diễn ra từ ngày 17/3 - 19/3 và sẽ chỉ khả dụng đối với những người đã đặt hàng trước Diablo 4. 

Thông tin về Diablo 4 Open Beta

Diablo 4 ra mắt bản beta vào ngày 17/3

Các phiên bản của hai đợt chơi thử sẽ có mặt trên PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S và PC, cả hai đều mang đến quyền truy cập vào cùng một lượng nội dung. Cụ thể, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm phần mở đầu của trò chơi. Một tuần sau, phiên bản thử nghiệm công khai sẽ bắt đầu mở vào ngày 24/3 dành cho tất cả mọi người.

Người chơi PC có thể truy cập bản beta bằng cách mở Battle.net, chọn “Diablo IV – Beta” từ menu thả xuống Game Version, sau đó nhấp vào nút Install. Bản beta trên PlayStation có thể truy cập được bằng cách tìm kiếm Diablo 4 Beta trên PlayStation Store, tương tự như vậy với Xbox. Phiên bản cơ bản của Diablo 4 có dung lượng từ 35 đến 45 GB trên PS4, Xbox Series S và PC. Phiên bản đầy đủ sẽ có dung lượng từ 75 đến 85 GB trên PS5 và Xbox Series X hoặc với nội dung có độ phân giải cao trên PC.

Bản beta của Diablo IV sẽ bao gồm toàn bộ chương 1 của trò chơi. Game thủ sẽ được trải nghiệm đầy đủ cả phần chơi chiến dịch chính, nhiệm vụ phụ và chế độ co-op. Khu vực đầu tiên mà game thủ khám phá có tên Fractured Peaks. Người chơi sẽ đạt cấp độ tối đa là 25 với 3 lớp nhân vật chính gồm: Barbarian, Rogue, Sorcerer. Ở bản Beta 2, Druid và Necromancer cũng sẽ được mở khóa.

Tuy Diablo 4 đang trong giai đoạn Beta, tuy nhiên Blizzard cũng đã cập nhật hoạt động săn boss thế giới vào 2 ngày cuối tuần. Con trùm này có tên Ashava, một sinh vật cổ đại với sự kết hợp giữa mãnh thú và rồng khổng lồ.

Với những game thủ tham gia các giai đoạn beta, Blizzard sẽ gửi đến phần quà hấp dẫn, bao gồm: Beta Wolf Pack (một vật phẩm thời trang) và nhiều trang bị đặc biệt khác. Đây là những vật phẩm giới hạn, có nghĩa là chúng sẽ chỉ xuất hiện đúng 1 lần và không bao giờ phát hành lại. Vì thế, giá trị sưu tầm là rất cao.

Cấu hình Diablo 4

Diablo IV công bố cấu hình yêu cầu dễ thở

Cấu hình tối thiểu

- Hệ điều hành: 64-bit Windows 10

- Bộ vi xử lý: Intel Core i5-2500K hoặc AMD FX-8100

- Bộ nhớ: 8 GB RAM

- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 hoặc AMD Radeon R9 280

- DirectX: Version 12

- Ổ cứng: 45GB trống

- Kết nối Internet

Cấu hình yêu cầu

- Hệ điều hành: 64-bit Windows 10

- Bộ vi xử lý: Intel Core i5-4670K hoặc AMD R3-1300X

- Bộ nhớ: 16 GB RAM

- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 970 hoặc AMD Radeon RX 470

- DirectX: Version 12

- Ổ cứng: 45GB trống

- Kết nối Internet

Diablo 4 bao giờ ra mắt?

Sau đợt truy cập sớm, phiên bản open beta đầy đủ sẽ khả dụng cho mọi người từ ngày 24.3 – 27.3, đồng thời bổ sung thêm hai cấp người chơi nữa là Druid và Necromancer. Trò chơi chính thức được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 6.6 cho PC, Xbox One và Xbox Series X/S của Microsoft, cũng như PlayStation 4 và PlayStation 5 của Sony.