GTA 6 hé lộ đồ họa cực kỳ ấn tượng

Hình ảnh GTA 6 được rò rỉ trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng game thủ "dậy sóng" vì chất lượng đồ họa quá tuyệt vời.

Mới đây, người dùng Reddit có biệt danh thetensedoctor đã đăng tải bức ảnh được cho là của tựa game GTA V trên diễn đàn Reddit. Ngay lập tức, bức hình đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan GTA cũng như game thủ trên toàn thế giới.

Hình ảnh được cho là của tựa game GTA 6 đã được leak trên Reddit

Hình ảnh được công bố đã khiến các game thủ nổi da gà bởi độ chân thực đến bất ngờ, thậm chí nhiều người nghĩ rằng bức ảnh chụp từ một bộ phim chứ không phải là một trò chơi.

Theo xác nhận của một số fan hâm mộ của tựa game này, hình ảnh này trùng khớp với các thông tin đã bị rò rỉ trước đó vào tháng 12/2022. "Kể cả khi trò chơi chưa hoàn thành, đây thực sự là đồ họa chân thực nhất tôi từng thấy. Tôi nóng lòng muốn chơi trò chơi này", một người dùng Reddit nhận xét.

GTA VI dự kiến phát hành trong năm 2024 hoặc 2025

Tháng 2/2022, Rockstar Games đã chính thức xác nhận rằng Grand Theft Auto 6 đang trong quá trình phát triển: “Nhiều người trong số các bạn đã hỏi về một phần mới trong sê-ri Grand Theft Auto. Với mỗi dự án mới, mục tiêu của chúng tôi là luôn vượt xa những gì chúng tôi đã giao trước đây. Chúng tôi vui mừng xác nhận rằng sự phát triển cho phần tiếp theo trong dòng game đang được tiến hành”.

Dẫu vậy, kể từ thời điểm đó, Rockstar vẫn chưa công bố thêm bất cứ thông tin gì về GTA 6. Ngay cả khi hình ảnh mới nhất được tiết lộ, nhà phát hành của dòng game Grand Thief Auto vẫn không tiết lộ thêm bất cứ điều gì.