3 Tướng làm lại thành công nhất LMHT

Kiếm tiền dễ dàng vì vậy ông bầu của Thái Bình cũng không ngại vung tay, nói về mức độ chịu chi thật khó có ai vượt mặt được Phí Văn Huấn trong cộng đồng AOE.
Mua nhà cho game thủ, bầu Huấn vung hàng chục tỷ vào AOE thế nào?

Thành thật mà nói AOE - Đế Chế Việt Nam rất khó phát triển như ngày hôm nay nếu không có sự hỗ trợ về mặt tài chính của những ông bầu. Vì lẽ đó Việt Nam đang là quốc gia gần như duy nhất vẫn còn phát triển mạnh bộ môn thể thao điện tử đã có 32 năm tuổi đời này.

Trong suốt hành trình phát triển của AOE Việt Nam, cộng đồng đã chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều ông bầu như Lý Thông, Xuân Đạt của team Hà Nội, bầu Sơn Trọc từng tạo nên cú bom tấn khi đưa Chim Sẻ Đi Nắng về team Trường Sa hay những ông bầu nổi danh của đất Thái Bình là Diego và Phí Văn Huấn.

Tuy nhiên nếu xét về độ chịu chơi, chịu chi thì thật khó để tìm ra người có thể qua mặt bầu Huấn. Cách đây cả thập kỷ, Phí Văn Huấn đã bắt đầu được cộng đồng AOE biết tới khi xuất hiện tại các quán game lớn nhỏ.

Mua nhà cho game thủ, bầu Huấn vung hàng chục tỷ vào AOE thế nào?
Bầu Huấn (giữa) cùng Hồng Anh và Truy Mệnh, cả 3 đều bị khởi tố liên quan tới đường dây đánh bạc hàng nghìn tỷ đồng

Ở tuổi 29 nếu như nhiều người còn đang loay hoay tìm đường lập nghiệp thì ông bầu người Thái Bình đã tiêu tiền bằng "quyển", đi lại bằng siêu xe biển tứ quý có giá hàng chục tỷ, dùng Vertu và rất nhiều nhà cửa trong tay.

Chẳng phải vướng bận kinh tế lại có máu AOE trong người, bầu Huấn được các game thủ và cả cộng đồng AOE Thái Bình nể phục khi sẵn sàng nhận mọi kèo độ không cần quan tâm tới con số, tính ăn thua của các kèo đấu khiến ông bầu sinh năm 1981 phát cuồng sau mỗi chiến thắng.

Không chỉ thưởng nóng cho các game thủ từ vài trăm ngàn cho tới cả chục triệu, sau đó còn những là bữa nhậu với các game thủ, kỹ thuật viên, cổ động viên, người nhà để ăn mừng chiến thắng, đương nhiên đa phần chi phí đều được ông bầu này hỗ trợ.

Mua nhà cho game thủ, bầu Huấn vung hàng chục tỷ vào AOE thế nào?
Bầu Huấn được cộng đồng AOE nể phục về độ chịu chơi

Tuy nhiên những món tiền lớn nhất mà Phí Văn Huấn đổ vào AOE không phải là những kèo đấu nhỏ lẻ hay "chút ít" tiền thưởng, bữa nhậu, bầu Huấn được cho là người đứng sau đổ tiền vào chuỗi quán net hàng ngàn máy đứng tên một game thủ kỳ cựu của Thái Bình. Với chi phí thiết bị, địa điểm,... số tiền đầu tư cho vài quán net này đã có thể lên tới hàng chục tỷ đồng.

Ngoài việc đầu tư vào các quán internet tại Hà Nội và Thái Bình, bầu Huấn cũng chi rất nhiều tiền cho những giải đấu lớn nhỏ. Thái Bình Open là giải đấu thường niên với số tiền thưởng lớn, tuy nhiên công tác tổ chức, đón tiếp cho hàng trăm con người cũng tiêu tốn không ít tiền bạc của ông bầu sinh năm 1981 này.

Không chỉ hỗ trợ mở quán net, bầu Huấn thậm chí còn cho game thủ con cưng của mình số tiền hàng tỷ đồng để mua nhà tại Hà Nội. Việc kiếm tiền phi pháp một cách dễ dàng khiến ông bầu Phí Văn Huấn vung tay không biết ngại, dù có đóng góp rất nhiều cho cộng đồng AOE Việt Nam tuy nhiên đó không thể là lý lẽ giúp ông trùm đường dây cá độ này giảm nhẹ tội.

Phạm Phương