Faker gia hạn hợp đồng, trở thành một trong những chủ sở hữu của T1, 'từ nay hãy gọi anh là Chủ tịch Lee'

Với những đóng góp của mình, Faker đã được lựa chọn để trở thành một trong những lãnh đạo của T1 trong tương lai.

Mới đây, tổ chức thể thao điện tử T1 đã chính thức thông báo về việc gia hạn hợp đồng thành công với tuyển thủ Lee "Faker" Sang-hyeok - Đội trưởng đội tuyển LMHT T1, với một giao kèo có thời hạn 3 năm, kéo dài đến năm 2021. Đi kèm với đó là những điều khoản về tương lai của Faker sau khi anh giải nghệ, mà chủ yếu vẫn sẽ là một cương vị mới gắn liền với T1.

Faker gia hạn hợp đồng, trở thành một trong những chủ sở hữu của T1, từ nay hãy gọi anh là Chủ tịch Lee - Ảnh 1.

Thông báo từ Faker về việc ký hợp đồng 3 năm với T1 được đăng tải trên Fanpage của đội tuyển này

Những điều khoản hợp đồng mới bao gồm việc Faker sẽ tiếp tục gắn bó với T1 dưới tư cách tuyển thủ đến năm 2024. Thực tế, T1 rất mong muốn Faker sẽ thi đấu cho đội đến năm 2025 - Thời hạn cuối cùng để anh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, tuy nhiên theo luật của Riot Games, thì hợp đồng thi đấu của các tuyển thủ chỉ có thời hạn tối đa 3 năm, vì vậy, Faker đã ký kết một bản hợp đồng mới kéo dài từ 2021 - 2024, cộng thêm điều kiện sẽ gia hạn tiếp 1 năm tùy vào lựa chọn của anh.

Bên cạnh đó, siêu sao Đường giữa của T1 cũng được thông báo về việc chính thức trở thành một cổ đông của đội tuyển này. Đồng nghĩa với việc anh đã đầu tư cổ phần và trở thành một trong những chủ sở hữu - "ông chủ" của T1.

Faker gia hạn hợp đồng, trở thành một trong những chủ sở hữu của T1, từ nay hãy gọi anh là Chủ tịch Lee - Ảnh 2.

Tổ chức thể thao điện tử danh tiếng Hàn Quốc cũng cho hay, Faker sẽ được sắp xếp một vị trí trong Ban lãnh đạo đội tuyển ngay sau khi anh hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự (dự kiến vào năm 2027). Như vậy, sau khi thế giới nói lời tạm biệt với một "tuyển thủ" Faker, thì hai năm sau đó, những người hâm mộ sẽ được tái ngộ với một "Ông chủ Lee Sang-Hyeok" đầy phong độ và cũng không kém phần quyền uy.

Và sau cùng, bản hợp đồng mới cùng những điều khoản về tương lai cũng đánh dấu cột mốc chứng kiến việc Faker cam kết gắn bó trọn đời với T1 - Đội tuyển đã làm nên tên tuổi của anh.

Faker gia hạn hợp đồng, trở thành một trong những chủ sở hữu của T1, từ nay hãy gọi anh là Chủ tịch Lee - Ảnh 3.

Chưa nhìn đã biết đây là hình ảnh của một ông chủ thành đạt