PUBG quyết tâm trở lại, ra mắt chế độ đấu đội 8vs8 giống với tựa game Đột Kích huyền thoại

Với những gì PUBG Corporation đang cố gắng thực hiện trong bản cập nhật 6.2, hy vọng "con gà đẻ trứng vàng" của họ sẽ lại một lần nữa trỗi dậy.

Trong vài tháng gần đây, từ khi giám đốc của họ, ông Jake Sin bị Riot kéo về PUBG liên tục bị các game thủ toàn thế giới ví như dead game. Tuy nhiên, có vẻ những người còn trụ lại công ty vẫn chưa từ bỏ hy vọng của mình.

PUBG quyết tâm trở lại, ra mắt chế độ đấu đội 8vs8 giống với tựa game Đột Kích huyền thoại - Ảnh 1.

Sự ra đi của Jake Sin đã gây ra nhiều tổn thất cho PUBG Corporation. Ảnh: The Esports Observer.

Cụ thể, PUBG Corporation đã tung ra bản cập nhật 6.2 cho "đứa con cưng" của mình. Nội dung chủ yếu xoay quanh việc thêm chế độ đấu đội truyền thống giống như phần lớn các tựa game bắn súng khác và một số cải tiến khác.

PUBG quyết tâm trở lại, ra mắt chế độ đấu đội 8vs8 giống với tựa game Đột Kích huyền thoại - Ảnh 2.

Chế độ TDM cuối cùng cũng đã đổ bộ lên phiên bản PUBG gốc. Ảnh: Steam

Đặc biệt, chế độ này đã được nhiều fan hâm mộ yêu cầu từ lâu bởi trong game, họ vẫn chưa thực sự có nơi để làm quen với cảm giác súng, gây khó khăn cho những người chơi mới.

Đến với chế độ TDM 8 vs 8 này, game thủ buộc phải tham gia ở góc nhìn thứ nhất cùng với khả năng hồi sinh và không thể tấn công đồng đội. Mỗi người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 8 bộ trang bị cho trước. Đặc biệt, hệ thống hồi máu sẽ phụ thuộc vào thanh đo Boost, chúng sẽ được làm đầy lên mỗi khi giết được mạng hoặc hỗ trợ. Mỗi trận đấu diễn ra trong vòng 10 phút, hoặc đội nào đạt được 50 mạng trước sẽ thắng.

Cập nhật mới chế độ Team Deathmatch

Với sự xuất hiện của chế độ chơi truyền thống này, hy vọng PUBG Corporation sẽ tiếp tục tung ra nhiều đổi mới trong tương lai sắp tới, nhằm đem lại vinh quang một thời cho ông hoàng của dòng game Battle Royal này.

Hiện các bạn có thể trải nghiệm trước chế độ này ở server thử nghiệm của game.

PUBG quyết tâm trở lại, ra mắt chế độ đấu đội 8vs8 giống với tựa game Đột Kích huyền thoại - Ảnh 4.