5 khẩu súng mạnh nhất khi giao tranh tầm gần trong Free Fire

Tiểu liên và Shotgun vẫn là những lựa chọn hợp lý khi bạn muốn có một khẩu súng bắn tầm gần ấn tượng trong Free Fire.

MP5

MP5 là một vũ khí tuyệt vời để sử dụng ở cự ly gần, và khẩu súng tiểu liên này được một số lượng lớn người chơi yêu thích trong Garena Free Fire. Lý do chính cho sự phổ biến rộng rãi của nó là tính ổn định ấn tượng, tốc độ bắn rất nhanh (chỉ thua Thompson & MP40), và đặc biệt là MP5 có thể lắp được hầu hết những phụ kiện trong game để người chơi có thể sử dụng dễ dàng hơn. Và cuối cùng MP5 có thể được nâng cấp lên MP5-III bằng Chíp nâng cấp – thứ người chơi có thể nhặt trên đường di chuyển hoặc mua trong máy bán hàng.

M1014

M1014 là vũ khí tiếp theo góp mặt trong danh sách này. Đây là khẩu shotgun có lượng đạn khá ổn và lực bắn cực mạnh ở khoảng cách gần. Nếu người chơi sử dụng thành thạo M1014 thì chỉ với vài viên đạn chuẩn xác có thể tiễn thành công một kẻ địch lên bảng, đặc biệt là khi bạn sở hữu một skin súng chất lượng. M1014 có thể lắp được một phụ kiện là báng súng để giảm thiểu độ giật cho khẩu shotgun này.

MP40

MP40 chắc chắn vẫn là khẩu tiểu liên được ưa chuộng nhất Garena Free Fire trong các pha giao tranh tầm gần. Tốc độ bắn đáng kinh ngạc của vũ khí này cho phép người chơi loại bỏ kẻ thù một cách nhanh chóng hơn bạn tưởng tượng. Khi so sánh với những khẩu tiểu liên khác thì điểm trừ của nó là không thể mang theo bất kì phụ kiện nào ngoài băng đạn thêm, kèm theo đó là băng đạn gốc cũng ít hơn nữa. Do đó, người chơi cầm MP40 sẽ chỉ có thể tỏ ra mạnh mẽ trong các pha đấu solo, nhưng khi kẻ địch đông hơn áp sát vào thì cũng căng đấy!

M1887

M1887 hiện vẫn đang là súng có chỉ số sát thương cơ bản cao nhất trong Garena Free Fire. Tương tự như M1014, với hai nòng súng cực lớn của mình M1887 cũng có thể bắn gục đối thủ chỉ sau 2 phát đạn chuẩn xác. Điều đáng chú ý là băng đạn của M1887 chỉ có hai viên, do đó người chơi cần luyện tập nhiều để có thể sử dụng thành thạo khẩu shotgun này, tránh lãng phí những cú bắn cực mạnh này.

Súng Sạc

Hiện tại khẩu shotgun có cơ chế đặc biệt này vẫn được coi là vũ khí tầm gần nguy hiểm nhất trong Garena Free Fire. Khẩu súng sử dụng công nghệ tương lai này cho phép bạn sạc trong một khoảng thời gian ngắn để tối đa hóa sát thương cũng như tầm bắn, cũng như giảm độ rộng của các đường đạn được bắn ra. Cũng như M1887 (và thậm chí là khó dùng hơn), Súng Sạc có số lượng đạn trong mỗi băng khá ít (3) và không thể lắp thêm bất kỳ phụ kiện nào có trong game.