LMHT: BLV Hoàng Luân bị fan chỉ trích vì “toxic” khi bình luận trận playoff giữa TS và SGB

Sự việc đang gây ra những luồng ý kiến trái chiều về những đánh giá của BLV Hoàng Luân đối với phong độ của TS vừa qua.

Trận đấu mở màn cho vòng playoffs VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng hủy diệt 3-0 dành cho SGB. Trái với dự đoán về một cuộc so tài hấp dẫn giữa đội top 2 và đội top 3 vòng bảng, TS lại cho thấy bộ mặt bạc nhược khi bị SGB trên cơ hoàn toàn trong 2 ván đấu đầu tiên. Mặc dù thế trận có chút khởi sắc ở ván 3 nhưng chừng đó là chưa đủ để “Ẩn Mật Giáo” vực dậy cặp BO5.

LMHT: BLV kì cựu bị chỉ trích, phải chăng khán giả đang quá khắt khe?

Tuy nhiên điều đáng nói là sau khi trận đấu kết thúc, BLV Hoàng Luân – Một trong những gương mặt BLV kì cựu của VCS đã nhận được một số bình luận mang tính chỉ trích ngay bên dưới bài đăng của mình. Một số ý kiến cho rằng BLV này không nên mang thái độ toxic, tập trung “xoáy” vào cái dở của đội đang thua dẫn đến việc một số tuyển thủ bị chỉ trích sau trận đấu. Tuy vậy, BLV Hoàng Luân đã có màn phản pháo cực gắt trước những bình luận này.

LMHT: BLV kì cựu bị chỉ trích, phải chăng khán giả đang quá khắt khe?

Hoàng Luân cho biết với màn trình diễn tệ hại của TS, anh “tiếc” vì phải giữ những quy định trên sóng VETV, và với tính chất của một trận playoffs và màn thể hiện của các thành viên TS, anh hoàn toàn có quyền được “phê phán” với tư cách là một BLV và là một fan hâm mộ LMHT.

Xét trên cương vị của một người hâm mộ giải đấu, BLV Hoàng Luân hoàn toàn có quyền đưa ra những quan điểm của mình trong khi bình luận trận đấu, cũng như đánh giá về màn trình diễn bạc nhược mà các thành viên TS đã thể hiện trong cặp trận bo5 ngày hôm qua. Cũng không thể vì những lý do nêu trên để ngăn cản hay chê trách cách một BLV kì cựu như Hoàng Luân đánh giá về một trận đấu hay đưa ra những ý kiến chủ quan của mình.

LMHT: BLV kì cựu bị chỉ trích, phải chăng khán giả đang quá khắt khe?

Về phần bình luận của cổ động viên kia, cũng khó có thể trách cứ họ khi chứng kiến đội tuyển của mình lâm vào thế thua đồng thời bị phía BLV chê trách về phong độ tệ hại. Tuy nhiên việc góp ý như trên cũng bao hàm nhiều yếu tố chủ quan, và cũng khó có thể nói BLV Hoàng Luân nên xem lại cách bình luận của mình, nhất là đối với những người theo dõi VCS từ những ngày đầu tiên, BLV Hoàng Luân luôn được đánh giá cao về chuyên môn lẫn độ cháy khi tham gia cast giải. Phải chăng ở thời điểm hiện tại, khán giả dường như đang “nhạy cảm” và khắt khe hơn với những ý kiến chê trách từ phía bình luận viên?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!