“TheShy giống Owen của NBA, tài năng nhưng không đủ”

TheShy trải qua khoảng thời gian rất khó khăn sau khi trình diễn bộ mặt bạc nhược ở trận thua của WBG trước LNG playoffs 2 LPL mùa Hè 2022.

WBG thất bại trước LNG là địa chấn đầu tiên ở playoffs LPL mùa Hè 2022. Nhận tất cả kỳ vọng, cuối cùng, đội lại không thể hạ gục đối thủ được đánh giá kém hơn rất nhiều. Và hiển nhiên, cổ động viên nhanh chóng phát tiết, tấn công dàn sao ông lớn LMHT xứ Trung.

Trong đó, SofM với TheShy tiếp tục nhận về nhiều sự phẫn nộ nhất. Đặc biệt, ngôi sao Hàn Quốc khiến người hâm mộ thất vọng tràn trề khi chơi tệ ở trận chiến quan trọng. Anh bị so sánh với đồng đội cũ Rookie, JackeyLove ở đội khác. Chưa hết, quá khứ của cựu game thủ IG cũng bị đào lại.

Để rồi, gần đây, Ning, cựu sao LPL và cũng là người anh em cũ với TheShy đã lên tiếng bênh vực. Theo đó, Ning cho rằng WBG là một tập thể, tại sao lại bắt mỗi TheShy tỏa sáng.

“TheShy là ngôi sao gánh team nhưng không phải nền tảng với WBG. Giống như Owen của NBA, anh sở hữu kỹ thuật hàng đầu. Để rồi, bên cạnh đó, anh cũng cần những đồng đội bù đắp khiếm khuyết”, Ning nói, cựu vương CKTG cho hay.

Rõ ràng, chia sẻ của Ning không sai. TheShy đúng rằng là ngôi sao chủ chốt nhưng “một cánh én không làm nên mùa Xuân”. Anh phải gồng gánh quá nhiều, trong khi đồng đội lại không hỗ trợ đúng kỳ vọng.

Chính QQ cũng đồng tình với Ning. Trang tin Trung Quốc cho rằng WBG cố chấp không thay đổi lối đánh. Họ bắt TheShy làm tất cả mà quên rằng meta hiện tại cần tập trung vào sức mạnh toàn đội. Chưa kể, SofM và Angel cũng không hỗ trợ tốt nhất cho tuyển thủ xứ kim chi.

Cuối cùng, ở trận LNG, theo QQ, đối thủ có cuộc chiến dễ dàng. Họ bắt mạch và tấn công lên đường trên. Cuối cùng, đại diện Tô Châu cứ thế bẻ gãy được lối chơi từ WBG.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame