5 tuyển thủ đường giữa xuất sắc nhất CKTG LMHT 2020

KenhTinGame bình chọn 5 tuyển thủ đường giữa xuất sắc nhất CKTG LMHT 2020. Đây là danh sách liệt kê, không xếp hạng vì trình độ của họ khó mà so sánh trước khi giải đấu diễn ra.

Game4V bình chọn 5 tuyển thủ đường giữa xuất sắc nhất CKTG LMHT 2020. Đây là danh sách liệt kê, không xếp hạng vì trình độ của họ khó mà so sánh trước khi giải đấu diễn ra.

ShowMaker

ShowMaker thực sự thống trị khu vực đường giữa của anh ta so với những người đồng nghiệp ở LCK. Hai điểm sáng của ShowMaker là anh ta cực mạnh trong 10 phút đầu trận và sát thương trung bình mỗi giây cũng rất cao. Ưu điểm đó chuyển hoá thành con số đáng kinh ngạc. ShowMaker có KDA là 16 trong vòng bảng LCK mùa hè 2020. Anh nằm xuống 29 lần trong 39 ván đấu. Tuyển thủ 20 tuổi này còn có bể tướng khá rộng. Zoe, Twisted Fate và Kassadin là những vị tướng thuận tay của ShowMaker, người đang chơi cho đội DAMWON Gaming.

Chovy

Tài năng trẻ Chovy đang chơi cho đội DRX ở giải đấu LCK. Giống như ShowMaker đây là người đi đường giữa xuất chúng ở Hàn Quốc. Anh được xem là người gánh đội, nhân tố quan trọng của DRX. Sức mạnh của Chovy bắt đầu hé lộ ở giai đoạn giữa và cuối game. Do đó anh là người đi đường giữa gây ra nhiều sát thương nhất LCK. Mùa hè 2020, anh dùng đến 20 tướng trong 46 trận thi đấu. Danh sách tướng dài dằng dặc này thật đáng ngưỡng mộ. Chovy đã dùng Aatrox, Sylas và chưa từng nếm mùi thất bại trong suốt mùa hè năm nay.

Caps

Caps là thủ lĩnh đầu đàn của G2 Esports. Anh đóng góp to lớn vào sự thành công của đội ở cả năm 2020. Đến với CKTG LMHT lần này. Caps là người nước ngoài đầu tiên đặt chân vào hạng Thách Đấu ở máy chủ Trung Quốc. Người hâm mộ G2 Esports đang hy vọng đồng đội của Caps sẽ chơi tốt hơn. Để làm nhẹ đôi vai của pháp sư đường giữa đội nhà. Dù sao thì G2 Esports từng đi đến trận chiến cuối cùng ở CKTG LMHT 2019. Đến 2020, họ đang ở trong bảng đấu dễ chịu nhất so với 3 bảng còn lại ở vòng 16 đội.

Knight

Đội Top Esports được giới chuyên môn nhân định là ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp vô địch CKTG LMHT 2020. Knight theo đó cũng sẽ nằm trong top tuyển thủ đường giữa xuất sắc mùa giải này. Phần trăm tham gia hạ gục của Knight lên đến 73.9%. Đây có lẽ là hình mẫu lý tưởng cho game thủ đang rèn luyện vai trò đi đường giữa. Knight đã chứng minh được thực lực của anh ở giải đấu khốc liệt nhất thế giới. Bằng chiếc cúp vô địch LPL mới đây. Anh chơi tốt Syndra, Orianna và Sylas.

Bjergsen

Team SoloMid đến CKTG LMHT 2020 với tư cách là hạt giống số một. Sau hai trận thắng trước Team Liquid và FlyQuest. Trong thời điểm Doublelift, Broken Blade sa sút phong độ thì Bjergsen đã kịp tỏa sáng. Anh trở lại thời kỳ đỉnh cao những năm 2015, 2016. Lối chơi chắc chắn vào ổn định là chỗ dựa cho cả đội vượt qua những đối thủ nặng ký. KDA 5/0/11 của anh trong ván đấu thứ năm, chung kết LCS mùa hè 2020 là minh chứng rõ ràng nhất. LeBlanc, Syndra và Zilean là tướng tủ của Bjergsen thời gian gần đây.

Xem thêm: 5 xạ thủ hàng đầu tại CKTG LMHT 2020